(Tổ Quốc) - Ngày 18/2, ứng dụng công nghệ xe ôm GoViet cho hay, đã nhận được thông tin về sự việc thông qua phản hồi của khách hàng qua đường dây nóng của công ty.
Theo đó, ngày hôm qua, 17/2, một cô gái đặt một cốc trà sữa qua một ứng dụng gọi đồ ăn nhưng lại bị chính tài xế hủy đơn. Khi cô gái nhắn tin hỏi vì sao không nhận đơn, vị khách này nhận được câu trả lời bất ngờ với lời "gạ tình" không thể mất lịch sự hơn từ tài xế.
Chiều 17/2, ứng dụng công nghệ xe ôm GoViet đã gọi điện thoại chia sẻ với khách hàng và làm việc với các bên liên quan để xác minh vụ việc.
"Chúng tôi cảm ơn sự thiện chí, cầu thị của khách hàng, đã hợp tác cùng tìm ra phương án giải quyết. Đối với đối tác tài xế trong vụ việc, hành vi này đã vi phạm nghiêm trọng bộ Tiêu chuẩn Dịch vụ của GoViet. Chúng tôi đã đề nghị đối tác tài xế lên làm việc trực tiếp, chính thức chấm dứt quan hệ hợp tác và khoá app tài xế"- Đại diện ứng dụng này chia sẻ.
Đồng thời cho hay, sẽ đưa thông tin về trường hợp vi phạm này lên trang web của GoViet dành cho đối tác tài xế để nhắc nhở các đối tác tài xế khác thường xuyên tuân thủ bộ Tiêu chuẩn Dịch vụ của GoViet.
"Tại GoViet, sự an toàn và sức khoẻ của những người sử dụng dịch vụ cũng như của các đối tác tài xế được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này"- Đại diện ứng dụng khẳng định lần nữa.
GoViet cũng cho biết thêm, khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252. Các đối tác tài xế khi cần báo cáo sự việc hoặc cần hỗ trợ khẩn cấp có thể liên hệ số điện thoại: 1900633925./.