• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tạp chí FourFour Two: ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia

Thể thao 22/11/2016 11:18

(Tổ Quốc) -Mới đây, trên trang chủ tờ FourFourTwo phiên bản Singapore đã đưa ra những nhận định và dự đoán kết quả cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia.

Kết thúc lượt trận đầu tiên, cả ĐTVN lẫn ĐT Malaysia đều giành được 3 điểm. Tuy nhiên, do hơn về chỉ số phụ nên ĐT Malaysia được xếp trên ĐTVN. Cuộc chạm trán giữa ĐTVN và ĐT Malaysia ở lượt trận tới đây được xem như chung kết sớm của bảng B.

Đánh giá tương quan trong cuộc đối đầu này, tờ FourFourTwo cho rằng, dù hàng thủ của ĐTVN không chắc chắn nhưng được bù lại bởi hàng công mạnh nên ĐTVN nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước ĐT Malaysia.

Tờ báo phân tích: “Cả hai đội tuyển đều đang tìm kiếm chiến thắng để khẳng định vị thế của mình tại AFF Cup sau chiến thắng ở trận mở màn. Nhưng Malaysia sẽ phải cải thiện nhiều khi đối đầu với ĐTVN, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng. Về phần mình, ĐTVN đã cho thấy được sức mạnh của họ ở tốc độ và khả nẵng kỹ thuật thông qua trận thắng trước Myanmar”.

Bài viết cũng nhận định, lối chơi tấn công hiệu quả sẽ là chìa khóa để đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng.

"HLV Hữu Thắng đang giúp đội tuyển của họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với thương hiệu bóng đá tấn công. Việt Nam một lần nữa trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch"- tờ FourFourTwo viết.

Tác giả bài viết đánh giá cao hàng tiền vệ của ĐTVN. Theo đó, ĐT Malaysia sẽ phải nỗ lực hết mình trước sự cơ động của tuyến giữa ĐTVN nếu không muốn bị đối thủ áp đặt thế trận một cách nhanh chóng.

Cuối bài viết, FourFourTwo đưa ra dự đoán kết quả của mình với tỷ số 2-1 giành cho ĐTVN: “Dù không có hàng thủ vững chắc, nhưng với hỏa lực mạnh ở hàng công sẽ giúp ĐTVN giành suất đi tiếp”.

Trận chung kết sớm của bảng B giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 23/11.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ