• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tất cả giải đấu do VFF và VPF tổ chức sẽ tạm hoãn

Thời sự 22/09/2018 11:04

(Tổ Quốc) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã quyết định tạm dừng các giải bóng đá do VFF và VPF tổ chức.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang qua đời ngày 21/9 để lại nỗi tiếc thương vô cùng cho nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. 
Trong thời gian để quốc tang, được sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT và VFF cùng VPF đã thống nhất tạm dừng các giải đấu bóng đá do VFF và VPF tổ chức.
Tất cả giải đấu do VFF và VPF tổ chức sẽ tạm hoãn trong thời gian quốc tang

Cụ thể trong hai ngày 22, 23/09 và một số ngày tiếp theo, các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ V-League 2018, Cup Quốc gia, các giải Hạng Nhất, Hạng Nhì, Giải Futsal, Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia... sẽ tạm dừng thay vì diễn ra theo kế hoạch cũ.

Theo thông báo từ phía BTC giải, dù nhà nước chưa thông báo lễ quốc tang, nhưng BTC vẫn tạm dừng các giải đấu trên để thể hiện sự thương tiếc và kính trọng đối với Chủ tịch nước Trần Đại Quang. VFF và VPF sẽ sắp xếp các trận vòng 24 sang thời điểm thích hợp, tính toán nhằm đảm bảo quy trình chung của toàn bộ hệ thống thi đấu các giải đấu này.

Một rắc rối duy nhất là trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC. Do thời gian tới lịch quá kín nên BTC vẫn chưa tìm ra thời điểm thích hợp.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ