• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Taylor Swift có thật sự khỏa thân trong MV mới?

Giải trí 24/10/2017 12:45

(Tổ Quốc) - Nữ ca sỹ được cho là đã “cởi bỏ hết thảy” trong MV mới sắp ra mắt.  

Hôm thứ Hai (22/10), nữ ca sỹ Taylor Swift khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi “nhá hàng” một đoạn clip dài 15 giây trích từ MV mới mang đậm phong cách viễn tưởng và sexy của cô.

Chính thức ra mắt vào thứ Năm (26/10), “Ready for It?” lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng, với sự xuất hiện của robot, sấm chớp, một quả cầu pha lê và không ít pha hành động nghẹt thở. Tuy nhiên, điều khiến fan Taylor gần như “phát điên” chính là trong một phân cảnh của đoạn preview, nữ ca sỹ trông giống như khỏa thân 100%, khoe thân hình hấp dẫn, chuẩn chỉnh tới từng millimet.

Taylor Swift nổi tiếng là một nữ ca sỹ rất chăm chút đến hình ảnh của mình

Ngay sau khi clip “nhá hàng” được tung ra, một số trang tin tức mạng  đã những giật tít như “Taylor Swift khỏa thân trong MV mới”, “Taylor Swift show tất cả hàng họ”…

Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Thoạt nhìn, đúng là Taylor có vẻ như hoàn toàn khỏa thân; tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, người xem có thể nhận ra cô mặc một bộ áo liền quần màu da người cực bó sát. Bộ trang phục được đánh giá là tương tự như những gì nữ diễn viên Scarlett Johansson đã từng mặc trong bộ phim “Ghost in the Shell” của đạo diễn Rupert Sanders, từng ra mắt hồi tháng 3 năm nay.

Nổi tiếng là một ngôi sao có thân hình đẹp và phong cách thời trang ấn tượng, Taylor Swift tỏ ra khá cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình. Cô hầu như không dính đến những sự cố tiêu cực liên quan đến trang phục.

(Theo Gossip Cop)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ