• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Taylor Swift quyên góp 1 triệu đô giúp các nạn nhân lũ lụt Louisiana

Thế giới 18/08/2016 18:04

(Tổ Quốc) -Cô ca sĩ  nhạc đồng quê nói rằng cô 'đau lòng' trước cảnh nhiều người buộc phải rời khỏi nhà cửa của mình bởi lũ lụt.

Taylor Swift quyên góp tiền làm từ thiện (Ảnh: Getty Images)

Taylor Swift đã tặng 1 triệu đô la Mỹ để cứu trợ lũ lụt tại bang Louisiana. Được biết trận lũ lụt đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 11 người và khiến hàng ngàn người mất nhà cửa.

Swift nói với báo giới rằng các cư dân Louisiana đã rất ân cần chào đón cô khi cô tổ chức sự kiện âm nhạc 1989 World Tour của mình tại tiểu bang này vào năm ngoái. Trong trận lũ lụt này, rất nhiều người ở Louisiana đã bị buộc phải rời khỏi nhà của mình và điều đó khiến nữ ca sĩ 26 tuổi này cảm thấy đau lòng.

Trận lũ lụt tồi tệ nhất trong lịch sử của tiểu bang Louisiana, đã làm hư hỏng ít nhất 40.000 ngôi nhà, hơn 60.000 người đã phải đăng ký nhận viện trợ từ Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang.

Cô còn lên tiếng kêu gọi mọi người hãy giúp đỡ, gửi tình yêu và lời cầu nguyện của họ tới những gia đình đang phải trải qua thiên tai ở tiểu bang Louisiana.

Được biết, hơn 30.000 người đã được cứu thoát vào hôm thứ Sáu, và được đưa đến nơi an toàn. Các trung tâm thời tiết quốc gia đã lí giải về trận lũ lụt, trong đó việc nước sông tràn bờ sau nhiều ngày mưa lớn được cho là "một thảm họa ngàn năm" trực tiếp gây ra trận lũ./.

Theo The guardian

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ