• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tệ bạc với Schweinsteiger có thể khiến M.U mất 2 triệu bảng

Thể thao 23/08/2016 06:41

(Tổ Quốc) -M.U có thể sẽ phải đền bù ít nhất 2 triệu bảng cho Bastian Schweinsteiger nếu tiếp tục để ngôi sao người Đức tập với đội trẻ như hiện tại.

 

Mãn nhãn với hai chiến thắng ở hai vòng đầu Ngoại hạng Anh cùng sự bùng nổ ấn tượng trong màn ra mắt của bom tấn Paul Pogba cùng Zlatan Ibrahimovic nhưng không ai có thể quên được còn một người đang lầm lũi vì thất sủng, cựu đội trưởng của ĐT Đức, Schweinsteiger.

Không nằm trong danh sách dài hơi của Mourinho, ngay lập tức, Schweinsteiger được thuyền trưởng của Quỷ đỏ bật đèn xanh cho ra đi. Sự thất sủng này lên đến đỉnh điểm bằng việc gạch tên Schweinsteiger ra khỏi danh sách du đấu và đưa ngôi sao người Đức xuống tập chung với đội trẻ. Nhưng trong thời gian tới, nếu tiếp tục bắt Schweinsteiger tập cùng đội trẻ, M.U sẽ phải đền bù 2 triệu bảng.

Đây là số tiền tối thiểu mà Quỷ đỏ chấp nhận chi ra để làm yên lòng Schweinsteiger trong thời gian đợi anh liên hệ với đội bóng khác.

Hiện tại, Inter đang để ngỏ khả năng chiêu mộ Schweinsteiger, tuy nhiên cựu đội trưởng ĐT Đức vẫn còn cân nhắc mức lương khủng mà anh đang nhận ở M.U.

Đăng Huy (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ