• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thảm án ở Tiền Giang: Di lý nghi phạm lấy lời khai

Thời sự 14/08/2018 15:18

(Tổ Quốc) - Nguyễn Đăng Khoa, nghi phạm gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang trong 2 ngày qua đã bị bắt khi đang chạy xe máy qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để trốn chạy sang Campuchia.

Chân dung nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang. Nguồn: NLĐ.

Trưa 14/8, các trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) là nghi phạm gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang trong 2 ngày qua.



Nguồn tin trên Báo Người lao động cho biết, Khoa bị bắt khi đang chạy xe máy trên đường, có nhiều khả năng sẽ qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để sang Campuchia. Sau khi bắt Khoa, các trinh sát đã di lý Khoa về trụ sở công an và lấy lời khai để tiếp tục làm rõ.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Nguồn: NLĐ.
Trước đó, ngày 13/8, chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) đã bò ra khỏi nhà kêu cứu vì anh rể là Khoa đã giết chết 3 người trong nhà chị. Các nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ Khoa), bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ chị Ngân) cùng cháu Phan Ngọc Anh (SN 2013, con trai riêng của chị Ngân).



Chị Ngọc Ánh cho biết, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết rồi dùng dây trói Ánh lại, nhốt trong phòng và nói “sẽ tự tử”.



Sau khi gây án, nghi can mang theo xe máy và 4 điện thoại di động bỏ trốn khỏi hiện trường.



Sau đó, hàng trăm trinh sát, điều tra viên công an đã chia thành hàng chục tổ công tác đi khắp các tỉnh, thành tìm tung tích của Khoa.



Đến trưa 14/8, khi Khoa đang đi xe gắn máy đến xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thì bị lực lượng chức năng khống chế, bắt gọn.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ