• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Than Quảng Ninh tái kí hợp đồng với hàng loạt trụ cột

Thể thao 27/11/2017 11:20

(Tổ Quốc) -Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã đạt được thỏa thuận đàm phán mới với hàng loạt trụ cột sau khi kết thúc mùa giải 2017.

Ở mùa giải V-League 2017, CLB Than Quảng Ninh đã cán vạch đích với 43 điểm ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tạo ra một trận đấu kịch tính có đến 8 bàn thắng chia đều cho hai đội trong suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu, qua đó buộc đội bóng Thủ đô phải trở thành cựu vương khi Quảng Nam FC có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước TPHCM.

Than Quảng Ninh gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ trụ cột (Ảnh: bongdaplus)

Với kết quả này, Quảng Nam FC chính thức lật đổ Hà Nội FC để giành chức vô địch mùa giải V-League 2017. Trong khi đó, với 43 điểm có được sau 26 vòng đấu, Than Quảng Ninh kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 3 đội lần lượt là Quảng Nam FC, FLC Thanh Hóa (cùng có được 48 điểm) và Hà Nội FC (46 điểm).

Với một đội hình đang trên đà thăng hoa và có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã nhanh chóng bắt tay vào công tác đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột như Minh Tuấn, Hải Huy, Tuấn Linh, Xuân Hùng, Hồng Quân, Huy Cường... Được biết, ban lãnh đạo đội bóng đất Mỏ đã đạt thành công trong việc thuyết phục các trụ cột trên gia hạn hợp đồng trong buổi làm việc ngày 26/11 vừa qua. Như vậy, đội chủ sân Cẩm Phả sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của các cầu thủ này trong 3 mùa giải nữa.

 Trao đổi với báo chí trong nước, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Mạnh Hùng cho biết, toàn bộ các cầu thủ trên đều là những người quan trọng với Than Quảng Ninh và sẽ tiếp tục được gia hạn hợp đồng ở các mùa giải tiếp theo.

 Việc gia hạn hơp đồng thành công với một loạt trụ cột trong 3 mùa giải tới được xem là bước tạo đà thuận lợi để Than Quảng Ninh chuẩn bị tham vọng chinh phục ngôi vương V-League trong mùa giải 2018 tới đây.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ