• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tháng 3, hoa anh đào Nhật Bản vẫy gọi

Du lịch 10/03/2018 16:10

(Tổ Quốc) -Bắt đầu từ cuối tháng 3, những bông hoa anh đào trên khắp các thành phố du lịch nổi tiếng của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và lan dần về phía Bắc cho đến tận Hokkaido vào khoảng đầu tháng 5.

Cùng với mùa hoa nở, lễ hội hoa anh đào diễn ra trên khắp đất nước Nhật Bản và thu hút hàng triệu du khách tới tham quan, hòa mình vào niềm vui rộn ràng của một trong những lễ hội truyền thống lâu đời nhất đất nước mặt trời mọc này. Dưới tán anh đào, mọi người cùng ngắm hoa, trò chuyện và ca hát, thưởng thức các món ăn truyền thống, rót cho nhau những ly rượu hoa anh đào thơm nồng và chúc nhau những lời tốt đẹp nhất nhân dịp xuân về.

Mùa hoa anh đào Nhật Bản nở rộ

Đặt chân đến Nhật Bản trong khoảng thời gian này, đi đến bất cứ nơi đâu, từ những con hẻm nhỏ, những góc phố, công viên hay những ngôi chùa truyền thống, bạn đều dễ dàng bắt gặp gốc anh đào nở một cách rực rỡ và trọn vẹn, khoe những chùm hoa rực rỡ từng cánh hoa mỏng manh sắc đỏ, trắng hoặc hồng vô cùng diễm lệ.

Khi mùa hoa anh đào tới, Nhật Bản tràn ngập sắc hoa này

Tại thủ đô Tokyo, công viên Ueno với hàng trăm cây anh đào cổ thụ hay công viên Kitanomaru với những chuyến đò xuôi ngược phục vụ khách ngắm anh đào hai bên sông là những địa điểm đặc biệt được yêu thích. Cao nguyên Hakone không chỉ nổi tiếng với núi Phú Sĩ và những suối nóng mà còn chinh phục lòng người bằng những rừng hoa anh đào trồng khắp triền núi, quanh hồ Kawaguchi và hồ Ashi đẹp như tranh. Tại Osaka, lâu đài Osaka, lâu đài Himeji và công viên Kema Sakuranomiya với gần 5.000 cây anh đào nằm dọc theo hai bên bờ sông Okawa là những điểm ngắm hoa bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ.

Dưới sắc hoa anh đào, con người thấy thật bình yên

Không chỉ được “lạc trôi” trong những thiên đường hoa anh đào, du khách đến thăm Nhật Bản cũng không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản như trải nghiệm tắm suối khoáng nóng “onsen”,  khám phá suối khoáng Owakudani thưởng thức món trắng đen gắn liền với truyền thuyết “ăn một quả trứng sẽ được tăng 7 năm tuổi thọ”, tham quan làng cổ Oshino, trải nghiệm tàu cao tốc Shinkanshen với vận tốc lên tới 300km, vãn cảnh đền thờ thần đạo Akusa, chùa Thanh Thủy, lâu đài Osaka…mang lại những trải nghiệm không thể nào quên cho du khách.

Nhiều hoạt động diễn ra dưới tán hoa anh đào

Nhằm phục vụ du khác có nhu cầu thưởng ngoạn hoa mai anh đào cũng như khám phá vẻ đẹp, văn hóa Nhật Bản, BenThanh Tourist ra mắt đường tour Tokyo – Hakone – Nagoya – Kyoto – Osaka với hành trình 6 ngày 5 đêm, khởi hành 31/3, giá tour 36,9 triệu đồng, xuất phát từ Hà Nội.

 

 

Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ