• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Lam, Tùng Dương tham gia chương trình từ thiện

Giải trí 23/05/2016 16:43

(Tổ Quốc)- Hai giám khảo chương trình “Nhân tố bí ẩn”- Thanh Lam và Tùng Dương tái ngộ trên sân khấu ca nhạc tại Hà Nội

(Tổ Quốc)- Hai giám khảo chương trình “Nhân tố bí ẩn”- Thanh Lam và Tùng Dương sẽ tái ngộ trên sân khấu ca nhạc tại Hà Nội, ngày 29/5 trong chương trình gây quỹ hỗ trợ miền Tây.



Ca sĩ Tùng Dương là một trong những ca sĩ tham gia chương trình

Với chủ đề “Chảy đi sông ơi”, đêm nhạc diễn ra với mục đích gây quỹ hỗ trợ người dân đồng bằng sông Cửu Long vượt qua những ngày tháng khó khăn gay gắt của thời tiết.

Toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp được sẽ giành cho bà con miền Tây trong dự án “Chảy đi sông ơi”, do nhóm “Ngôi nhà chống lũ” thực hiện và người đại diện là MC Mỹ Linh.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, MC Mỹ Linh cho biết: “Đồng bằng sông Cửu Long hạn vẫn thế, lũ chẳng về và người dân đã lục tục rủ nhau đi tha hương kiếm ăn. Thay vì chúng mình buồn, thở than thì hãy cùng làm nhau vui và góp sức mang đến phần nào may mắn, hạnh phúc cho người có hoàn cảnh khó khăn…Tiền chắc chắn không đủ để mang lũ về, không đủ để thay trời làm mưa nhưng sẽ giúp được bà con trong cơn bĩ cực… Những gia đình ấy họ không biết các bạn là ai để cảm ơn, nhưng chắc chắn họ sẽ vui vì biết số phận của họ, cuộc đời của họ được mọi người ở nơi xa họ cả ngàn cây số quan tâm và chia sẻ”.

Được biết, Diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương sẽ tham gia chương trình mà không lấy catse, hai ca sĩ hứa hẹn sẽ mang chương trình những tiết mục đặc sắc và độc đáo nhất của mình./.

Tin, ảnh: Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ