• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thất bại trước đội cuối bảng, HLV HAGL đổ lỗi cho nhân sự

Thể thao 15/04/2018 08:27

(Tổ Quốc) -Lý giải về thất bại trước CLB Sài Gòn, HLV Dương Minh Ninh cho rằng một phần nguyên nhân HAGL phải trắng tay là do chấn thương.

Ở lượt trận vòng 5 V-League 2018, HAGL cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước CLB đang xếp cuối bảng là Sài Gòn FC. Những tưởng, sau chiến thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng sơ loại 2 Cup Quốc gia, Công Phượng cùng đồng đội sẽ tiếp tục thăng hoa. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi lại không có được kết quả tốt.

Công Phượng đã chơi không tốt trong trận đấu gặp Sài Gòn FC (Ảnh: Vietnamnet)

Trong suốt toàn bộ trận đấu, HAGL là đội chiếm quyền kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ nhiều hơn. Thế nhưng, trong khi hàng công chưa tìm được phương án ghi bàn, thì hàng thủ, điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi lại mắc quá nhiều sai lầm. Ngay trong hiệp 1, sai lầm của hàng phòng ngự đội khách HAGL đã để đối phương vươn lên dẫn trước nhờ công của Da Silva. Chỉ ít phút sau, Xuân Trường đã cân bằng tỷ số cho đội khách với siêu phẩm sút phạt.

Tuy nhiên, khi bước sang hiệp 2, HAGL đã thực sự tan rã. Dù tiếp tục là đội nắm quyền kiểm soát thế trận, nhưng HAGL lại không thể ghi bàn. Trong khi đó, CLB Sài Gòn tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nhờ "cú đúp" của cầu thủ vào thay người Bùi Trần Vũ. Chiến thắng trước 3-1 HAGL giúp Sài Gòn FC tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng với 4 điểm có được.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh cho rằng, trong trận đấu này, Công Phượng đã chơi không tốt và thiếu hợp lý.

“Ở nhiều thời điểm, cậu ấy ham cầm bóng và khiến đội nhà mất đi thế trận tấn công. Bên cạnh đó, chúng tôi không có được đội hình tốt nhất khi có tới 4 ca chấn thương, trong đó đáng kể là A Hoàng hay Châu Ngọc Quang...” –HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Vị thuyền trưởng của HAGL bày hy vọng, các cầu thủ trên sẽ sớm bình phục trở lại để có thể giúp đội bóng phố Núi cải thiện tấn công lẫn phòng ngự hiệu quả hơn.

Về phần mình, HLV Tài Em của CLB Sài Gòn không ngần ngại bày tỏ niềm vui sau chiến thắng trên sân nhà: “Thật khó diễn tả tâm trạng của tôi vào lúc này. Dù nhiều áp lực trong những ngày qua nhưng các cầu thủ vẫn đoàn kết và làm hết sức mình để có kết quả ngày hôm nay. Toàn bộ các cầu thủ Sài Gòn FC đã cố gắng tập luyện. Ban huấn luyện cũng đã làm tâm lý cho các cầu thủ để họ chơi tốt nhất có thể. Xin cảm ơn các cầu thủ”.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ