• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thất bại trước Việt Nam, HLV Hàn Quốc đổ lỗi cho điều kiện luyện tập

Thể thao 30/07/2017 07:30

(Tổ Quốc) -Sau thất bại sát nút của tuyển các Ngôi sao K-Leauge trước U22 Việt Nam, HLV trưởng tuyển các Ngôi sao K-League đã cho rằng, điều kiện thời tiết và sân bãi là một trong những yếu tố khiến tuyển K-League không phát huy được hết sức mạnh.

Tối  29/07, tại sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và tuyển các Ngôi sao K-League. Với một đội hình gồm những cầu thủ đang sở hữu phong độ tốt nhất tại các CLB đang thi đấu ở K-League, tuyển các Ngôi sao K-League đã thi đấu hết sức chắc chắn trong hiệp 1 và khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, sau nhưng thay đổi chiến thuật giữa giờ, Văn Toàn đã khiến toàn sân vận động Mỹ Đình bùng nổ với bàn thắng ở phút 70 mang về chiến thắng sát nút cho U22 Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng tuyển các Ngôi sao K-League Hwang Sun Hong cho rằng, các cầu thủ đội khách đã thi đấu cố gắng hết sức nhưng do thời tiết và điều kiện sân bãi không tốt nên các cầu thủ áo trắng không phát huy được hết sức mạnh.

“Các cầu thủ của tôi chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu. Bên cạnh đó, CĐV của Việt Nam rất cuồng nhiệt nên các cầu thủ của chúng tôi đã bị áp lực”- HLV Hwang Sun Hong cho biết.

Nhận xét về các cầu thủ đội chủ nhà, HLV Hwang Sun Hong đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Lương Xuân Trường.

“Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tốt, nỗ lực hết sức mình. Điều may mắn nhất là không cầu thủ nào gặp chấn thương. Về phía các cầu thủ U22 Việt Nam, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Lương Xuân Trường. Nhưng trong trận đấu ngày hôm nay, toàn thể đội U22 Việt Nam đã thi đấu rất tốt chứ không chỉ riêng Xuân Trường”- chiến lược gia người Hàn nhận định.

Nhận xét về ưu nhược điểm của U22 Việt Nam, HLV Hwang Sun Hong cho rằng, U22 Việt Nam cần tăng tính cạnh tranh với các đội khác, tận dụng những lợi thế đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay để phát triển hơn.

“Nhưng cũng cần phải nói, trận đấu rất tốt đến mức tôi khó có thể phát hiện ra điểm yếu của ĐTVN ngày hôm nay”- HLV Hwang Sun Hong cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ