• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thầy Park lên tiếng, cựu binh dễ mất chỗ trước tân binh

Thể thao 10/11/2017 18:53

(Tổ Quốc) -Nhận xét về các tân binh của Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khẳng định đây đều là những cầu thủ đáp ứng tốt yêu cầu của ông ở ĐTQG.

Để chuẩn bị cho trận đấu trước ĐT Afghanistan trong khuôn khổ Asian Cup 2018 vào ngày 14/11 tới đây, tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã triệu tập 23 cầu thủ trong đó có 4 tân binh mới gồm thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Trần Minh Vương (HAGL). Đây đều là những cầu thủ đang có được phong độ tốt và có những màn thể hiện xuất sắc trong màu áo CLB tại V-League các vòng gần đây.

Dù mới chỉ là tân bình lần đầu lên khoác áo ĐTQG nhưng các họ đều tỏ ra khá tự tin trong cuộc đua giành suất đá chính trước Afghanistan vào ngày 14/11 tới đây.

Trả lời trước báo giới sau buổi tập ngày 08/11 vừa qua, tân binh Minh Vương cho biết: "Cơ hội ra sân trong đội hình chính thức được chia đều cho tất cả mọi người. Theo suy nghĩ của tôi, toàn đội đều phải cố gắng, nỗ lực để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo".

Nhận xét về các tân binh sau 4 ngày tập luyện, HLV Park Hang Seo cho biết, ngoài thủ thành Văn Cường của Quảng Nam FC đang chưa thể tập trung do phải phục vụ CLB ở trận đấu bù vòng 24 V-League 2017, thì các cầu thủ tân binh còn lại đều hòa nhập khá tốt với đội tuyển.

“Có thể một số cầu thủ sẽ hơi bỡ ngỡ trong lần đầu lên tuyển, nhưng đến ngày thứ 2,3 thì họ đều tham gia tập luyện bình thường và rất tích cực”- HLV Park Hang Seo cho biết.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn cũng khẳng định, dù dựa phần lớn vào danh sách triệu tập các cầu thủ cũ ở trận đấu trước, nhưng 4 cầu thủ tân binh đều là những người đáp ứng được ở đúng vị trí ông yêu cầu ở đội tuyển.

“Có 4 tân binh trong đợt triệu tập này, nhưng đó đều là các cầu thủ mà tôi và các trợ lý đã xem ít nhất 1 hoặc 2 trận có sự thể hiện của họ và tôi có thể đảm bảo họ đáp ứng đúng 100% vị trí mà tôi yêu cầu ở đội tuyển”- HLV Park Hang Seo khẳng định.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ