• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thầy Park thách thức Thái Lan, Xuân Trường bỏ ngỏ cơ hội chuyển chỗ làm

Thể thao 15/12/2017 09:05

(Tổ Quốc) -Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, U23 Việt Nam hoàn toàn không e ngại U23 Thái Lan ở trận tranh hạng 3 giải M150. Trong khi đó tiền vệ Lương  Xuân Trường bỏ ngỏ khả năng sang Thái thi đấu.

Sau khi nhận thất bại sát nút 2-1 trước U23 Uzbekistan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã mất cơ hội tham gia trận tranh Cup vô địch. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn sẽ cùng các học trò tranh hạng 3 với U23 Thái Lan, đội cũng vừa nhận thất bại ở trận đấu cùng vòng trước U23 Triều Tiên vào chiều nay 15/12.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định, U23 Việt Nam không có gì phải e ngại U23 Thái Lan.

HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam không có gì phải e ngại đối thủ (Ảnh: tienphong)

“Tại SEA Games 29, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-3 trước Thái Lan. Nhưng tôi cho rằng U23 Việt Nam không có gì phải e ngại đối thủ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể chơi với phong độ tốt nhất”-HLV Park Hang Seo cho biết.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn cũng kỳ vọng rằng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đoàn kết tuân thủ yêu cầu chiến thuật của BHL trước U23 Thái Lan.

“Ở trận thua trước U23 Uzbekistan, các cầu thủ U23 Việt Nam đã cố gắng hết khả năng của mình. Tôi mong muốn toàn đội sẽ tiếp tục đoàn kết, tuân thủ yêu cầu chiến thuật của BHL trước U23 Thái Lan.  Mục tiêu của U23 Việt Nam là chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 nên kết quả trận đấu với không quá quan trọng, dù thắng thì cũng tốt”- HLV Park Hang Seo phát biểu.

Về phần mình, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Thái Lan. Theo tiền vệ người Tuyên Quang, tại khu vực Đông Nam Á, Thái Lan là đối thủ lớn của Việt Nam. Do vậy, trận đấu trước U23 Thái Lan sẽ rất khó khăn.

Cũng trong thời gian gần đây, do không được trao nhiều cơ hội thi đấu tại Gangwon FC nên nhiều khả năng, Xuân Trường sẽ không tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn tại đội bóng Hàn Quốc sau khi kết thúc hợp đồng. Dù bầu Đức cũng như ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai chưa đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của Xuân Trường nhưng có nhiều thông tin cho rằng, Xuân Trường nhận sự quan tâm của một số đội bóng đang thi đấu tại Thai League (giải VĐQG Thái Lan).

Từ mùa sau, các CLB tại Thai League sẽ có thêm một suất ngoại binh là các cầu thủ Đông Nam Á. Vì vậy, một số cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Công Phượng hay Xuân Trường được đánh giá rơi vào tầm ngắm của các CLB xứ Chùa vàng.

Trả lời về vấn đề này, Xuân Trường cho biết, hiện tại anh chưa nhận được thông tin về sự quan tâm của các đội bóng ở Thái Lan.

“Nhưng tôi biết Thai League rất hấp dẫn nên nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng tới đây thử sức. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị”- Tiền vệ Xuân Trường cho biết. 

Đăng Huy 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ