• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” chương trình xiếc hấp dẫn dành tặng thiếu nhi

Văn hoá 23/05/2018 15:32

(Tổ Quốc) -Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ tổ chức chương trình chào mừng Quốc tế Thiếu nhi với chủ đề “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” tại Rạp Xiếc Trung ương.

Từ ngày 26/5 đến 3/6, Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ tổ chức chương trình chào mừng Quốc tế Thiếu nhi với chủ đề “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” tại Rạp Xiếc Trung ương (67 Trần Nhân Tông).

Lãnh đạo, nghệ sĩ Liên đoàn xiếc VN thông tin về chương trình

Chương trình là câu chuyện được chia làm hai phần kể về hai anh em nhà chuối là chuối Hột và chuối Tiêu đi lạc vào một khu rừng thần tiên gặp được Công chúa tóc mây. Tại đây anh em nhà chuối đã tham gia vào “Vũ hội muôn loài” và hành trình đi giải cứu công chúa cùng với anh em siêu nhân…

Chương trình có sự kết hợp giữa tiết mục xiếc người, xiếc thú và pha chút hài hước với sự xuất hiện của nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như mèo máy Đô rê mon, Gấu Panda, 5 anh em siêu nhân, khỉ Haluman... “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” được dàn dựng bởi NSƯT Tống Toàn Thắng.

Chương trình “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” hứa hẹn hấp dẫn khán giả nhí

NSƯT Tống Toàn Thắng cho biết, chương trình vẫn chủ đạo là xiếc người, xiếc thú. Tạo hấp dẫn bằng những lời dẫn hài hước thú vị để cho đối tượng khán giả là những em nhỏ 3-4 tuổi cũng có thể hiểu được. Các tiết mục cũng mang đậm tính nhân văn, có ý nghĩa giáo dục cao như cái thiện thắng cái ác, dạy các em nhỏ biết điều hay, lẽ phải…

Ngoài các xuất diễn liên tục trong các ngày từ 26/5 đến 3/6 tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam, hai đoàn diễn của Liên đoàn cũng biểu diễn tại Cung thiếu nhi Hải Phòng và Công viên Đền Lừ (Hà Nội) trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ