• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thể thao thế giới tuần qua: Khủng bố IS cũng không tha cho siêu sao bóng đá

Thể thao 05/11/2017 16:51

(Tổ Quốc) - Cùng điểm lại một vài tiêu điểm chính chuyện hậu trường của thể thao thế giới tuần qua.

1. IS dọa “lấy mạng” Ronaldo, Messi và Neymar
Hình ảnh Ronaldo bị IS sử dụng đe dọa
Tổ chức IS liên tục sử dụng các hình ảnh của siêu sao bóng đá Messi, Ronaldo, Neymar và cả HLV Deschamps trong chiến dịch tuyên truyền, gieo rắc nỗi lo lắng trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá.
Các hình ảnh trong poster có dòng tin nhắn: “Thông điệp của chúng tôi là những gì các người thấy chứ không phải những thứ các người được nghe. Vậy nên, hãy tiếp tục đợi đi. Chúng tôi cũng đang đợi". Thêm vào đó, lời hăm dọa vào World Cup 2018, IS tung tuyên bố: “Kẻ thù của thánh Allad tại Nga. Tôi thề sẽ thiêu đốt chúng. Hãy chờ đấy”.
2. Real thất bại tại Champions League sau 5 năm
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012 Real Madrid để thua tại vòng bảng Champions League sau thất bại 1-3 trước chủ nhà Tottenham. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Girona và Tottenham, HLV Zidane đang thực sự lâm vào tình cảnh khó khăn. Ông cần nhanh chóng hướng Real Madrid tới quỹ đạo chiến thắng nếu như không muốn bị sa thải.
3. Ronaldo gạch tên trong đội tuyển Bồ Đào Nha
Ronaldo
Sau khi giành vé dự World Cup 2018, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có hai trận đấu giao hữu với Mỹ và Saudi Arabia trong tháng 11. Do các trận đấu này không quá quan trọng nên HLV Fernando Santos đã quyết định gạch tên C.Ronaldo khỏi danh sách và dành thời gian tập trung tuyệt đối cho đội tuyển Bồ Đào Nha.
4. El Clasico đã có lịch đấu

Ban tổ chức La Liga ấn định trận El Clasico lượt đi mùa 2017-2018 sẽ diễn ra lúc 13h, giờ địa phương, ngày 23/12, tức 19h, giờ Hà Nội. Việc thi đấu sớm, được Diario Sport cho là để phục vụ tốt hơn khán giả châu Á.

5. HLV Mourinho phải nộp 3,8 triệu đôla vì trốn thuế
HLV Jose Mourinho 
HLV Jose Mourinho cùng luật sư đã đến Tây Ban Nha và nhanh chóng chịu nộp phạt số tiền bị thiếu 3,8 triệu đôla vì tội trốn thuế.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ