• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thể thao Việt Nam hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho AIMAG 5

Thể thao 16/09/2017 09:07

(Tổ Quốc) -Chiều ngày 15/09, Đoàn TTVN tham dự AIMAG 5 đã có mặt tại Ashgabat để hoàn tất những thủ tục chuẩn bị cho Đại hội.

Đoàn TTVN đã có mặt tại Ashgabat vào chiều ngày 15/09. Ấn tượng đầu tiên là Turkmenistan đang làm gần như tất cả những gì có thể để đảm bảo một kỳ đại hội thành công. Sân bay mới hiện đại, khâu đón tiếp các đoàn khá chu đáo. Việc kích hoạt thẻ được thực hiện ngay tại sân bay, ngoài ra còn có trung tâm thẻ ở trong Làng VĐV.

Khu Liên hợp Olympic là tổ hợp các công trình thể thao và các công trình với tổng giá trị hơn 5 tỷ USD, hiện đại hàng đầu châu Á hiện nay với trang thiết bị rất hiện đại (có cả đường tàu điện riêng trong Khu liên hợp và trong Làng VĐV). Để đảm bảo tổ chức thành công AIMAG 5, đích thân Tổng thống của Turkmenistan đảm trách vai trò Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức đại hội.

Đoàn VN được bố trí ở cùng tòa nhà với Thái Lan, cách nhà ăn khoảng 2-3 phút đi bộ. Cuộc họp đoàn đầu tiên đã diễn ra lúc 0g Việt Nam (tức 22g ngày 15/9 giờ Turkmenistan).

Đoàn TTVN tới kỳ Đại hội lần này với số lượng 164 VĐV tham dự 14/21 môn thi đấu.

Lễ thượng cờ của Đoàn TTVN sẽ được tiến hành vào buổi sáng nay 16/9. Tham dự lễ thượng cờ sẽ có ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ VHTTDL cùng các thành viên của Đoàn.

Sáng ngày 17/9, Thứ trưởng Lê Khánh Hải sẽ tới Làng VĐV thăm và động viên Đoàn TTVN, sau đó ông tham dự Lễ Khai mạc vào tối cùng ngày tại SVĐ Olympic.

Một số hình ảnh của đoàn TTVN:

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ