• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC thắng cách biệt Hải Phòng

Thể thao 24/06/2017 21:46

(Tổ Quốc) -Dù phải thi đấu thiếu người nhưng các cầu thủ đội bóng Hà Nội vẫn giành được chiến thắng cách biệt 2-0 trước Hải Phòng.

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao, Hà Nội FC nhanh chóng triển khai thế tấn công nhằm áp đặt lối chơi lên đối thủ. Trong khoảng 20 phút đầu trận đấu, Hà Nội FC là đội chiếm thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn. Thế nhưng, đội khách Hải Phòng không tỏ ra thua kém khi hàng phòng thủ của đội bóng đất Cảng liên tục hóa giải những đường lên bóng từ hai cánh của đối phương.

Dù vậy, trước sức ép đến từ đội chủ nhà, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể giữ sạch lưới. Phút 24, trong một tình huống triển khai tấn công bên phía cánh phải, Hùng Dũng đưa bóng vào vòng cấm vừa tầm để Loris dứt điểm đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm mở tỷ số cho trận đấu.

Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số, đội bóng thủ đô đã phải chơi thiếu người sau tình huống Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp với lỗi vào bóng thô bạo với cầu thủ Hùng Anh.

Rơi vào tình thế thi đấu thiếu người, Hà Nội FC ngay lập tức triển khai thế trận phòng ngự phản công. Chớp thời cơ, các cầu thủ áo đỏ liên tục đẩy bóng tạo những đợt sóng về phía khung thành thủ môn Văn Công. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu phong độ cao, thủ thành Hà Nội FC liên tục cản phá thành công các tình huống dứt điểm từ đội khách.


Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Hải Phòng tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh, Hoàng Vũ Samson có bóng ngay trong vòng cấm địa để đối mặt và buộc thủ thành Đặng Văn Lâm phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, Văn Quyết đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-0.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục triển khai thế trận phòng ngự nhằm đảm bảo tỷ số. Trong khi đó, Hải Phòng chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Phút 77, trong tài Hoàng Phạm Công Khanh đã buộc phải cho tạm dừng trận đấu khi CĐV Hải Phòng liên tục ném pháo sáng, chai nước xuống sân đấu. Phải mất chừng gần 10 phút, trận đấu mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Phút 88, đội khách Hải Phòng có được tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Hà Nội FC. Từ pha chuyền bóng nhanh bên cánh trái, Fagan bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Văn Công, nhưng bóng đã đập cột dọc.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Hà Nội FC suýt nữa có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau tình huống Đức Huy chọc khe cho Hoàng Vũ Samson để đối mặt với thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, tân thủ thành của ĐTVN đã cản phá thành công.

Thắng 2-0, Hà Nội FC tiếp tục bám đuổi FLC Thanh Hóa trên bảng xếp hạng.

Kết quả một số trận đấu khác:

Quảng Nam FC – Sanna Khánh Hòa: 3-0

HAGL – B.Bình Dương: 3-2

FLC Thanh Hóa – SHB Đà Nẵng: 3-2

SLNA – Than Quảng Ninh: 1-1

TP.HCM – Long An: 3-2

Sài Gòn FC – XSKT Cần Thơ : 2-1

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ