• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thí sinh đến từ Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hoá 29/08/2016 00:08

(Tổ Quốc) - Sau những giây phút hồi hộp, MC chính thức công bố danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thị Thùy Dung đến từ TP HCM. Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú đến từ Hà Nội. Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau 5 tháng chờ đợi tìm kiếm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tìm ra chủ nhân vương miện: Đó là cô sinh viên Đỗ Mỹ Linh - mang số báo danh 145 đến từ ĐH Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh cao 171cm, nặng 52kg, số đo 3 vòng 87-61-94.

Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ gương mặt xinh đẹp và hiền hậu. Tuy nhiên, ngoài đời thí sinh sinh năm 1996 lại rất cá tính, năng động và hoạt bát. Từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đó, Mỹ Linh hy vọng với kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, cô sẽ tiến xa hơn trên con đường chinh phục vương miện cao quý.

Tân Hoa hậu Việt Nam đăng quang 

Ở phần thi ứng xử, Mỹ Linh nhận được câu hỏi "Nhiều bạn trẻ quan điểm làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa. Bạn có đồng tình không?". 

Cô đáp: "Tôi hơi băn khoăn về chữ hưởng thụ, tôi muốn thay bằng chữ tận hưởng. Khi mình đã làm việc hết mình, mình xứng đáng có kết quả để tận hưởng". 

Trước khi tỏa sáng trong đêm chung kết, 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nhiều màu sắc và rất ý nghĩa. Chuỗi hoạt động vì cộng đồng diễn ra khắp cả nước với 36 dự án. Trong đó, mỗi thí sinh đảm nhiệm dẫn dắt 1 dự án khác nhau và chính họ là người chuyển tải những thông điệp nhân ái, nhân văn. 

tân Hoa hậu Việt nam 2016 là thí sinh đến từ thủ đô Hà Nội

Cùng gắn bó, sinh hoạt và tập luyện trong khoảng thời gian không ngắn, các cô gái đã có những kỳ niệm gắn bó bên nhau. Bên cạnh diện mạo xinh đẹp, họ còn là những người đẹp sở hữu nhiều tài năng.



Và trong đêm hội sắc đẹp diễn ra vào tối nay (28/8) tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP. HCM, nhan sắc từ khắp mọi miền đã cùng nhau tỏa sắc rực rỡ trong ba phần thi: Áo dài – Áo tắm – Dạ hội. 



Cuối cùng, Ban Tổ chức đã chọn ra được gương mặt xứng đáng nhất đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, đó là người đẹp Đỗ Mỹ Linh đến từ Hà Nội, mang số báo danh 145.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ