• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thí sinh ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2017’ khoe trọn đường cong gợi cảm

Giải trí 02/11/2017 22:26

(Tổ Quốc) – Thí sinh Lê Thanh Tú đã khiến nhiều người dự đoán sẽ đoạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2017’. 

Ngày 4/11 tới đây, vòng thi bán kết 'Hoa hậu Hoàn vũ 2017' sẽ diễn ra tại Nha Trang. Năm nay, cuộc thi có nhiều thí sinh nổi trội tham gia. Theo đó, sự cạnh tranh giữa các cô gái để giành được tấm vé vào chung kết là rất khó khăn. Trong số 70 cô gái vượt qua vòng sơ loại có nhiều gương mặt nổi trổi, thậm chí từng là những người mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy....

Đặc biệt, thí sinh Lê Thanh Tú mang số báo danh 127 đến từ Hà Nội đã khiến khán giả rất quan tâm khi giành được chiến thắng tại thử thách 'Tôi tự tin'. 

Lê Thanh Tú là sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội. Trước khi tham dự ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’, cô gái sinh năm 1996 từng đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở các cuộc thi như Hot VTeen, giải ba Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, Hoa khôi Miss Hà Nội Photo Model 2015 và lọt vào chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức..



Chia sẻ về lý do chọn thi 'Hoa hậu Hoàn vũ 2017' , Lê Thanh Tú cho hay: "Tú còn trẻ và có nhiều ước mơ hoài bão. Hiện nay, có nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức và mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng. Bản thân Tú thấy mình phù hợp với cuộc thì nào thì sẽ lựa chọn tham gia. Trước đó, Tú chỉ tham gia những cuộc thi có quy mô nhỏ, còn ‘Hoa hậu Hoàn vũ’ được mở rộng, tổ chức quy mô lớn, cho nên Tú muốn thử xem sức mình được đến đâu. Hoa hậu Hoàn vũ là giấc mơ mà Tú khao khát và mong muốn chinh phục.Tú muốn thể hiện tài năng, trí thức của mình trong cuộc thi năm nay và vươn tới ngôi vị cao nhất để có thể trở thành đại diện của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đồng thời, có thể quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước. Điều quan trọng hơn cả, nếu Tú may mắn giành được vương miện Hoa hậu thì sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Đó chính là được hoạt động xã hội nhiều hơn, giúp đỡ được nhiều người khác hơn trong cuộc sống"

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Lê Thanh Tú đã tập luyện rất nhiều: "Tú đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ để mình có thể trở nên tỏa sáng nhất. Ngoài việc tập thể dục hằng ngày để có sức khỏe tốt và chăm sóc cho nhan sắc, Tú còn chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản và trau dồi những kinh nghiệm để có thể tham gia cuộc thi một cách tự tin nhất. Đặc biệt, Tú phải học thêm tiếng Anh khá nhiều".

Khi được hỏi, sự thành công của Hoa hậu Phạm Hương là động lực để cô hướng tới, Lê Thanh Tú khẳng định: "Tú chưa bao giờ muốn mình trở thành một bản sao của bất kỳ ai. Hoa hậu Phạm Hương là một người Tú rất ngưỡng mộ. Đây chính là hình tượng đã khiến cho Tú thôi thúc mình tham gia cuộc thi này. Có được sự thành công như Hoa hậu Phạm Hương là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn, Tú cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải vì thế để mình trở thành một bản sao của một ai đó. Phạm Hương đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có được ngày hôm nay. Tú nhìn vào đó để học tập và cố gắng".




Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ