• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thời trang theo phong cách của công nương Kate

Văn hoá 19/03/2017 13:00

(Tổ Quốc) - Công nương Kate Middleton và hoàng tử William đang có chuyến thăm chính thức Paris, Pháp. Trong thời gian ngắn ngủi ở đây, dường như công nương Kate đã chuẩn bị sẵn sàng mọi trang phục cho chuyến đi.

Công nương Kate cùng chồng- Hoàng tử William

Kate Middleton dường như đã chuẩn bị một tủ quần áo phù hợp cho nhiều sự kiện và múi giờ. Điểm đặc biệt là phong cách thời trang của Kate khá trang nhã, thanh lịch và trong mỗi sự kiện, công nương đều tìm cách để làm nổi bật các nhãn hiệu thời trang cao cấp.

Nhân sự kiện này, tạp chí thời trang Vogue đã nhanh chóng đưa ra gợi ý cho các độc giả cách để lựa chọn phối đồ theo phong cách của Công nương Kate với chi phí hợp lý.

Thời trang của Links of London

Vogue đã giới thiệu một số xu hướng thời trang với giá cả phải chăng nhất mà đã trở thành thân thuộc với Hoàng gia Anh.

Chỉ với khoảng dưới 500 đô la Mỹ, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi tiết kiệm cho một chuyến dã ngoại cuối tuần tới kinh đô ánh sáng cùng Kate.

Kate nổi bật với chiếc váy thời trang Zara. Những đồ phụ kiện nhẹ nhàng cũng là điểm nhấn trong phong cách của Kate. Cô cũng thường xuyên mặc đồ của các nhãn hiệu Mỹ. Bằng sự phối hợp đồ giữa quần của Gap với áo khoác của Smythe, những nhãn hàng này sau đó đã có doanh số tăng đáng kể.

Công nương Kate tham dự sự kiện của Chanel

Ngày cuối cùng trong chuyến đi, Kate tham dự lễ kỉ niệm với hãng thời trang Chanel nổi tiếng nhất của Pháp. Tại đây, thay vì diện đồ theo truyền thống, cô đã xuất hiện với vẻ sang trọng của một người Paris khi phối đồ giữa trang phục và túi xách nhỏ gọn màu đỏ tía của Chanel. Đồ trang sức tối giản nhưng hiệu quả, với bộ sưu tập bông tai và vòng cổ của Trinity của Cartier và đồng hồ Ballon Bleu…

V.Anh (theo Vogue)

NỔI BẬT TRANG CHỦ