• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Tự hào là 1 người Thanh Hoá“

Thời sự 31/01/2018 10:29

(Tổ Quốc) - Vừa đặt chân đến gia đình cùng người thân ở Ngọc Lặc (Thanh Hoá), chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về tâm trạng của mình khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ xứ Thanh.

Tối qua (30/1), trên trang Facebook cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng dòng trạng thái bày tỏ: “Cảm ơn toàn thể người dân Thanh Hoá!!! Tự hào là 1 người Thanh Hoá, tự hào vì người dân Thanh Hoá.”

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được chào đón nồng nhiệt tại Thanh Hóa.

Sau khi làm nên lịch sử cùng Đội tuyển U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc), chiều qua (30/1), hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã trở về quê nhà Thanh Hóa. Biết được thông tin này, hàng ngàn người dân xứ Thanh đã đổ ra đường để đón các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Cũng trong chiều tối hôm qua, lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cũng đã ra Sân bay Vinh để đón 5 thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng (Hà Tĩnh), Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng (Nghệ An).

Cùng thời điểm này, lãnh đạo UBND TP Hà Nội và Tuyên Quang cũng đã tổ chức lễ đón và gặp các tuyển thủ Đội tuyển U23 Việt Nam. Được biết, ngay khi trở về quê nhà, nhiểu cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã nhận tiền thưởng "nóng" từ lãnh đạo các địa phương.

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ