• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thu Trang và Tiến Luật đầu tư 16 tỷ làm bản điện ảnh của “Thập Tam Muội“

Giải trí 10/09/2018 16:13

(Tổ Quốc) - Sau thành công "Thập tam muội" chiếu Youtube, êkíp tiếp tục bắt tay vào thực hiện bộ phim "Chị Mười Ba" nhưng lần này sẽ ra mắt tại rạp.

Sau gần ba tháng đăng tải, bộ phim Thập Tam Muội đã đạt kỷ lục người xem, luôn được vào top những bộ phim có nhiều người tìm kiếm. 

Nội dung bộ phim nói về sự cạnh tranh trong xã đoàn của giới giang hồ. Chị Mười Ba (Thu Trang) là cái tên khét tiếng trong xã đoàn của phe chợ mới.

 Khương Ngọc và Thu Trang là nhân vật chính trong "Thập tam muội"

Câu chuyện bắt đầu khi Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) đến xin việc và trở thành tay chân thân tín với chị Mười Ba. Lúc này, Thái Tử - con trai chủ tịch xã đoàn từ nước ngoài trở về và bị đám tay chân của Bi Long (Khương Ngọc) - tay đại ca thuộc phe chợ cũ bắt cóc để uy hiếp. Lúc đó, thân phận thật của Hồng Phất Nữ cũng bị lộ tẩy. Các băng đảng đã có cuộc thanh toán lẫn nhau. 

Trước thành công của bộ phim, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đang ấp ủ dự án điện ảnh nối tiếp về Thập Tam Muội nhưng sẽ đổi tên thành Chị Mười Ba.

Được biết, nội dung bộ phim tới đây không lặp lại những gì trên mạng Internet, mà sẽ kể tiếp những gì xảy ra sau web-series. Toàn bộ dàn diễn viên của Thập Tam Muội sẽ có mặt ở Chị Mười Ba tới đây. Do đạo diễn Tô Tuấn thực hiện, phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4/2019 và bấm máy vào tháng 10 tới đây với kinh phí sản xuất dự kiến khoảng 16 tỷ đồng./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ