• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Giáo dục 13/12/2016 12:49

(Tổ Quốc) -Sáng 13/12, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1996-2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ.

Sáng 13/12, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1996-2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Tới dự buổi Lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cùng lãnh đạo nhà trường và cựu sinh viên qua các thời kì.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Với truyền thống hơn 20 năm cống hiến cho ngành giáo dục, Nhà trường vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao bằng khen.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ghi nhận những kết quả đạt được của thầy và trò trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Thủ tướng khẳng định, Đảng và Nhà nước ta luôn coi Giáo dục - Đào tạo là quốc sách hàng đầu nhằm đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Tại Lễ kỷ niệm, Giáo sư Trần Phương, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, đảng viên, đoàn viên công đoàn và sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội không ngừng chung sức, hiệp lực vì sự phát triển mái trường thân yêu, đạt được nhiều thành tựu to lớn.
Đây cũng là dịp hàng ngàn sinh viên ưu tú qua các thế hệ được về thăm lại trường.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi sổ lưu niệm tại Phòng truyền thống của nhà trường.
Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu và sinh viên của của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ