• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua đậm ở Thai-League, Kiatisak trên đường đến...Việt Nam?

Thể thao 21/09/2017 06:30

(Tổ Quốc) -Cựu thuyền trưởng của tuyển Thái Lan gần như chính thức rời CLB Port FC như lời hứa trước trận đấu gặp Chonburi FC tại Thai-League. Đây chính là cơ hội để VFF mời Kiatisak tiếp quản ghế nóng của bóng đá Việt Nam. 

Trước thành tích khá bết bát của đội nhà, cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan đã lên tiếng sẽ từ chức nếu như Port FC không có chiến thắng trước Chonburi FC trong trận đấu diễn ra vào chiều 20/9. Và kết quả thì rõ khi đội bóng của Kiatisak đã để thua với tỉ số đậm 1-3. 

Với kết quả này, khả năng rất lớn Kiatisak sẽ từ chức khỏi vị trí HLV trưởng tại CLB Port FC và trở thành một HLV tự do. Cùng lúc, tuyển Việt Nam cũng đang khuyết thuyền trưởng để cơ hội của Kiatisak rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Kiatisak có sự hậu thuẫn của bầu Đức, nếu như đến Việt Nam

Không chỉ không còn ràng buộc với đội bóng cũ, những tiêu chí mà VFF đưa ra cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam dường như cũng “đo ni đóng giày” dành cho Kiatisak với hàng loạt yếu tố phù hợp như từng dẫn dắt một đội bóng, dưới 60 tuổi, có thể nói tiếng Anh... 

Chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam càng gần hơn với Kiatisak khi cựu danh thủ người Thái đã từng có thời gian làm việc dài tại Việt Nam trong cả 2 vai trò cầu thủ lẫn cầu thủ ở màu áo CLB HAGL. Chưa nói tới việc, “Zico Thái” rất được bầu Đức yêu mến. 

Dù thế, một rào cản khá lớn dành cho Kiatisak với VFF có thể “nên duyên” với nhau chính là tiền lương cũng như cách làm việc luôn có 1 ekip khá chuyên nghiệp đi kèm mà cựu danh thủ này từng đưa ra với liên đoàn bóng đá Thái Lan trong thời gian nắm quyền đội tuyển quốc gia này... 

Nhưng, nếu như cả hai có thể tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng Kiatisak trở lại với bóng đá Việt Nam là rất cao, với hàng loạt lợi thế như đã nói ở trên. 

Hà Mây 

NỔI BẬT TRANG CHỦ