• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua đau đối thủ, Mourinho tiếp tục gọi tên trọng tài

Thể thao 11/12/2017 10:45

(Tổ Quốc) - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Man City đã được hưởng lợi từ những quyết định của trọng tài trong trận đấu.

Đêm qua (10/12) đã diễn ra trận derby thành Manchester thuộc vòng 16 giải Ngoại hạng Anh giữa Man United và Man City. Trước thời điểm trận đấu diễn ra, Man City đang tạm dẫn đầu bảng với 43 điểm có được sau 15 vòng đấu cách đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man United con số là 8 điểm. Nếu giành chiến thắng ngay trên sân Old Trafford, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ gần như chắc chắn có được chiếc Cup vô địch mùa giải này. Trong khi đó, nếu cản bước được Man City, Man United sẽ tạo nên một thế trận gay cấn khi thu hẹp khoảng cách.

Mourinho tiếp tục gọi tên trọng tài sau trận đấu (Ảnh: Getty Images)

Nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại. Dù chủ động chơi phòng ngự phản công trong hiệp 1 và tấn công trong hiệp 2 khá tốt, nhưng Man United lại không thể ngờ rằng chính tiền đạo nhà Lukaku lại là nhân tố giúp Man City có được 2 bàn thắng vào lưới nhà sau những pha xử lý bóng lỗi. Về phần mình, đội chủ sân Old Trafford chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng cuối hiệp 1.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu trên tờ Sky Sport, HLV Jose Mourinho cho rằng, Man City được hưởng nhiều lợi thế từ quyết định của trọng tài.

"Man City là đội bóng mạnh và họ luôn được may mắn che chở. Trong trận đấu này, họ cũng luôn hưởng lợi từ quyết định của trọng tài"- HLV Jose Mourinho nói.

Nhận xét về trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, Man City là đội bóng có chất lượng quá tốt, trong khi đó, Quỷ đỏ đã kìm hãm khả năng kiến tạo cơ hội của đối thù dù bị ép sân.

“MU chỉ thua vì những sai lầm cá nhân. Chẳng cần thống kê cũng biết kết quả trận đấu này được tạo nên bởi những tai nạn và tranh cãi”- HLV Mourinho cho biết.

Cũng theo HLV trưởng của Quỷ đỏ, đáng lẽ ra tỷ số trận đấu phải là 2 đều khi trận đấu còn 20 phút cuối trong tình huống Man United bị từ chối một quả penalty.

“Tôi cảm thấy nuối tiếc cho trọng tài Michael Oliver bởi ông ấy là con người và đã rất nỗ lực để có trận đấu tốt, nhưng cuối cùng lại mắc sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến kết quả trận đấu”- HLV Mourinho nhận xét.

Về phần mình, HLV Pep Guardiola không ngại ngần chê người đồng nghiệp: “Giống như năm ngoái, Mourinho cũng bảo chúng tôi thắng nhờ trọng tài. Và trước trận ông ấy cũng nói về trọng tài”. 

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ