• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thùy Dương phản ứng trước thông tin bộ phim mình đóng được thay thế “Quỳnh búp bê“

Giải trí 12/07/2018 16:17

(Tổ Quốc) - "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" sau bao năm "đắp chiếu" bất ngờ được phát sóng thay bộ phim "Quỳnh búp bê", Thùy Dương đã chia sẻ thẳng thắn về suy nghĩ của mình.

Sau một thời gian dài bị "đắp chiếu" nhưng nhờ "Quỳnh búp bê" bị tạm hoãn nên bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" do NSND Khải Hưng làm đạo diễn bất ngờ được lên sóng truyền hình.

Thùy Dương

Bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" là câu chuyện về hành trình kiếm tìm hạnh phúc của những con người sống trong thời kỳ có nhiều xáo trộn.

Diễn viên chính của phim là Thùy Dương, người từng được chú ý với biệt danh "tình cũ của Lê Thành" trong phim Người phán xử. Trong phim, cô vào vai Thục Quyên - một cô gái học giỏi nhưng phải từ bỏ giấc mơ sinh viên để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sự thông minh, duyên dáng giúp Duyên chiếm được cảm tình của nhiều người. Cô kết hôn với Quang (Lê Hồng Quang đóng), giám đốc của một trung tâm thương mại. Cuộc đời Thục Quyên gặp biến cố khi Quang mất chức và phải chuyển vùng công tác. Anh bị gia đình vợ cũ lừa, trở thành kẻ tham ô công quỹ, dùng tiền nhà nước sai mục đích và phải bỏ trốn. Trong lúc hoạn nạn, Thục Quyên bình tĩnh suy xét và tìm mọi cách để giúp chồng. Với sự thông minh vốn có và lòng quyết tâm cao, cô không những trả hết nợ, bảo vệ hạnh phúc gia đình mà còn xây dựng được một doanh nghiệp lớn.

Thùy Dương và con gái Cô Ca

Chia sẻ trước thông tin bộ phim được lên sóng Thùy Dương bày tỏ: "Bộ phim được phát sóng sau một thời gian dài "đắp chiếu" không chỉ mình tôi mà toàn bộ ê kíp rất vui mừng. Thế nhưng niềm vui này không trọn vẹn". 

Giải thích về điều này, nữ diễn viên sinh năm 1988 tâm sự: "Một diễn viên khi tham gia bộ phim cháy hết mình cho vai diễn  nhưng sau khi hoàn thành xong mà phim vẫn chưa được phát sóng thì tâm trạng ai cũng buồn. Vậy nên tôi rất hiểu và đồng cảm với các diễn viên trong phim Quỳnh búp bê. Chúng tôi đều là những người đồng nghiệp có quen biết nhau nên khi phim của bạn mình phải tạm dừng, trong khi phim của mình lại phát sóng để thế chỗ thú thật tôi hơi e ngại. Khi phim mình tham gia đã đóng cách đây vài năm nhưng chưa biết bao giờ có lịch cụ thể để phát sóng thì đột nhiên nhà đài thông báo sẽ đưa "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" lên sóng vào khung giờ vàng, điều này cũng gây cho tôi khá nhiều bất ngờ". 

Điều đáng chú ý là bộ phim còn có sự tham gia của gái cô - bé Coca. Thùy Dương chia sẻ: "Thời điểm quay phim đó, CoCa còn chưa đi học lớp 1. Năm nay, bé Coca đã học lớp 5, cao gần 1,6m và mặc vừa quần áo của mẹ. Trong phim bé Coca vào vai con ghẻ của mình. Đóng phim khi mới 5 tuổi nhưng Coca rất dạn dĩ trước ống kính và thể hiện khả năng diễn xuất tốt".

Được biết, CoCa tên thật là Gia Linh, cô bé từng tham gia một số phim như Máy bay ký sự, Hoa nở trái mùa,...

Khi được hỏi về sự đánh gia của bộ phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không nắm rõ được lý do vì sao bộ phim dừng chiếu. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc phát sóng hay tạm dừng hay còn chủ chương nào khác thì do nhà đài quyết định. Cá nhân là một khán giả, tôi thấy phim truyền hình Việt Nam ngày càng phát triển và đổi mới rất nhiều. Bộ phim "Quỳnh búp bê" đã đưa những góc tối, góc khuất của gái làng chơi lên phim, đây là một đề tài khá nóng trong xã hội và cũng là một bộ phim hiếm hoi đưa đề tài nhạy cảm lên phim. Ê kíp và các bạn diễn cũng đã cháy hết mình với vai diễn. Tôi hy vọng bộ phim sẽ sớm được phát sóng trở lại".

Nhắc đến việc, bộ phim cô tham gia sẽ đã đóng cách đây nhiều năm và cô có e ngại bộ phim sẽ không hot vì từ cách làm phim, đến trang phục diễn viên đã "cũ". Thùy Dương thừa nhận, một bộ phim đóng cách đây vài năm nhưng nay mới phát sóng sẽ không tránh khỏi sự so sánh của khán giả. 

"Dù bộ phim đã quay cách đây nhiều năm nhưng giá trị của Hạnh phúc không ở cuối con đường vẫn được giữ nguyên vì bộ phim phản ánh một giai đoạn lịch sử của xã hội. Tôi nghĩ dù phim chiếu từ khi mới phát sóng, hiện tại hay nhiều năm nữa cũng vẫn sẽ hợp lý. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ và đón nhận bộ phim", Thùy Dương nói./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ