• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thuỷ Tiên bị ném đá khi đi từ thiện vì thái độ “bố thí” cho người dân

Giải trí 22/10/2016 22:52

(Tổ Quốc) – Dành cả thời gian và tiền bạc cho chuyến thiện nguyện ở Hà Tĩnh, ca sĩ Thuỷ Tiên vẫn bị khán giả chỉ trích vì thái độ khó chịu, kiểu bố thí khi phát quà và tiền.

Là người rất chăm chỉ trong công việc đi thiện nguyện, mới đây ca sĩ Thủy Tiên nhiệt tình ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng từ lũ lụt.

Cô và ông xã Công Vinh đã góp 250 triệu đồng để mua 500 phần quà cho các hộ gia đình ở Hà Tĩnh. 

Người dân Hà Tĩnh xếp hàng đợi ca sĩ Thuỷ Tiên tặng quà

Trên fanpage, nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đồng bào miền Trung. Cô khẳng định trước đó đều tự làm nhưng đây là lần đầu kêu gọi mọi người cùng tham gia.

Thủy Tiên viết: "Mình thiết nghĩ tiền bạc, danh vọng chết không mang theo được nên sống được ngày nào chia sẻ hết lòng với nhau ngày đó vậy".

Ngày 21/10 vừa qua, nữ ca sĩ cùng đoàn từ thiện về Hà Tĩnh phát tiền, gạo, tập vở cho người dân. Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít ý kiến cho rằng hành động đi từ thiện mà phát trực tiếp trên Facebook có phần phản cảm. 

Dòng chỉ trích từ antifan của Thuỷ Tiên

Một độc giả ý kiến: "Đi từ thiện mà la oang oang lên, livestream tôi đi từ thiện, tôi ủng hộ bao nhiêu...".

Khi xem clip phát quà cho người dân, có người lại bình luận: "Chị này làm từ thiện mà không có chút thiện cảm. Phát bì thư và thuốc như bố thí".

Trước những lời chê trách, Thủy Tiên đã đáp trả ngay trên trang cá nhân: "Khuya mắt mở không lên, sáng 5h là phải vác thân ra sân bay, xuống là đội nắng đi xe thêm bao nhiêu cây số mua gạo đến với mọi người ngay vì sợ bà con chờ lâu tội họ".

Thuỷ Tiên tặng quà cho người dân

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm chuyến đi khá vất vả vì thời tiết nắng nóng đến mức cô chỉ muốn xỉu, mồ hôi như tắm. Tuy mệt nhưng cô vẫn mặc kệ sức khỏe, đi nhanh tới những xã vùng sâu vùng xa mà chưa có đoàn từ thiện nào đến để giúp đỡ người dân.

Bên cạnh đó, cô còn bày tỏ: Mình chỉ là phụ nữ chân yếu tay mềm không phải là thánh nhân sức khoẻ phi thường và luôn luôn "hiền dịu”.

Còn về việc bị chê không có tâm, Thủy Tiên khẳng định với số tiền 250 triệu đồng, vợ chồng cô có thể mua được một mảnh đất nhỏ. Hơn nữa, số tiền ấy là mồ hôi nước mắt của hai vợ chồng nên mọi người không nên phán xét.

Đây không phải là lần đầu tiên Thuỷ Tiên bị ném đã khi đi từ thiện, trước đó trong một chuyến đi thiện nguyện nữ ca sĩ đã từng bị chửi là “con quỷ cái”.

Tường Vy (ảnh: FBCN)

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ