• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiệc yêu cho các cặp đôi mùa Valentine 2017

Văn hoá 12/02/2017 15:42

(Tổ Quốc) - Một không gian lãng mạn với ngập tràn sắc hoa cho các cặp đôi mùa Valentine 2017.

Nhân mùa Valentine 2017, từ ngày 11 - 15/2, tại Hà Nội, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội Nghệ nhân Hoa Hà Nội tổ chức triển lãm hoa với chủ đề “Tiệc yêu”. 

Không gian triển lãm hội tụ nhiều sắc thái và chất liệu hoa như hoa tươi, hoa lụa, hoa khô và hoa đất… cùng những ý tưởng trang trí bàn tiệc, không gian hẹn hò độc đáo.

 

"Tiệc yêu” là một món quà đặc biệt cho những cặp đôi Hà Nội vào dịp lễ Tình yêu 14/2 năm nay. Triển lãm được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (62 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội), với sự tham gia của 20 nhà thiết kế và trang trí tiệc, các nghệ nhân hoa nghệ thuật... như: Nghệ nhân nhân dân Mai Hạnh, Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hùng cùng một số đơn vị như Dalat Hasfarm, Điện hoa toàn cầu Việt Pháp, Jolie Flowers, Hoa tháng Hai, Mơ & Bơ…

Một trong những điểm nhấn tại triển lãm là tác phẩm “European classic love” của Công ty Điện hoa toàn cầu Việt Pháp. Đây là bức chân dung phụ nữ cao 3m, thể hiện khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc, và mái tóc được thiết kế bởi hàng ngàn cánh hoa nhỏ; khi nhận được điện hoa của người yêu, vượt nửa vòng trái đất về tặng trong ngày lễ Valentine./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ