• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiền đạo Văn Toàn muốn đi theo Công Phượng, Tuấn Anh

Thể thao 19/04/2018 10:50

(Tổ Quốc) -Trước lời mời ra nước ngoài thi đấu, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu tại Nhật Bản.

CLB HAGL luôn là một trong những CLB đi đầu trong công cuộc đưa cầu thủ Việt ra nước ngoài thi đấu những năm gần đây. Với việc xuất ngoại thành công cho 3 cầu thủ trẻ gồm Công Phượng và Tuấn Anh chuyển đến thi đấu tại J-League 2 của Nhật Bản và Lương Xuân Trường thi đấu tại K-League trong màu áo CLB Incheon United rồi đến Gangwon FC. Sau khoảng thời gian thi đấu ở các đấu trường ngoại, cả ba tài năng trẻ của HAGL đều đã ít nhiều gây dựng được tiếng vang và trở thành trụ cột của ĐTVN sau khi được bầu Đức rút về thi đấu ở V-League.

Tiếp bước các đồng đội, sau thời gian thi đấu ổn định và có những màn trình diễn xuất sắc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL cũng nhận được lời mời ra nước ngoài thi đấu. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, tiền đạo người Hải Dương bày tỏ hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu.

Văn Toàn muốn được thi đấu tại Nhật Bản

“Những giải đấu ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hiện hơn chúng ta. Tôi hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu”- Văn Toàn cho biết.

 Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng cho rằng, giải đấu cao nhất của Thái Lan là Thai-League không quá khó khăn đối với các cầu thủ hàng đầu của Việt Nam.

“Bóng đá Thái Lan hiện đang là chuyên nghiệp nhất tại Đông Nam Á. Nhưng theo tôi, giữa chúng ta và Thái Lan không thua kém bao nhiêu, cầu thủ Việt Nam có thể đá được ở Thai – League. Tôi hy vọng rằng trong những năm tới, Việt Nam sẽ phát triển theo hướng chuyên nghiệp như Thái Lan”- Văn Toàn chia sẻ.

Trong 4 mùa giải gần đây, Văn Toàn đã dần khẳng định bản thân trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng phố Núi khi đã có tới 75 lần ra sân thi đấu trong màu áo đội bóng HAGL ở đấu trường V-League khi mới chỉ 22 tuổi

Thời gian qua, các cầu thủ Việt Nam liên tục đạt đến những trình độ cao hơn và thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng quốc tế. Mới đây nhất là trường hợp của hai trụ cột thuộc biên chế của CLB Hà Nội FC Quang Hải và Văn Quyết đã nhận được lời mời chuyển đến thi đấu tại Thái Lan và Malaysia. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đã quyết định giữ lại hai trụ cột này.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ