• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiến sĩ 9X Duy Cường trở thành Quán quân Thần tượng Bolero 2018

Giải trí 17/05/2018 23:41

(Tổ Quốc) - Niềm đam mê dành cho dòng nhạc Bolero của Tiến sĩ triết học Nguyễn Duy Cường đã "kết trái" khi ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2018 xướng tên anh. 

Sau gần 4 tháng lên chương trình, Đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2018 bùng nổ với các tiết mục trình diễn đầy thuyết phục của 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi: Thúy Anh, Duy Cường, Yuuki Ánh Bùi và Thanh Lan.

Để đến với Đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa thứ ba, bốn thí sinh, những giọng ca Bolero đã có nhiều cố gắng kể từ ngày đầu tham gia Thần tượng Bolero. Trong Đêm Chung kết cả bốn giọng ca đã thực sự tỏa sáng.

Sau phần thi đơn ca đầu tiên, màn biểu diễn của thí sinh Thúy Anh có phần vượt trội khi mở màn Đêm Chung kết bằng tiết mục mashup giữa hai ca khúc Người đi ngoài phố Khi đã yêu. Thúy Anh cũng khiến khán giả phải bất ngờ với thông tin đã giảm được tận 10kg sau gần 4 tháng tham gia Thần tượng Bolero.

Thúy Anh xuất hiện mở màn đêm Chung kết trong bộ váy đỏ rực rỡ (ảnh saostar.vn)

Duy Cường, học trò của HLV Ngọc Sơn cũng là thí sinh đặc biệt nhất của Thần tượng Bolero 2018, anh là một Tiến sĩ triết học, giảng viên nhưng đã đem lòng say mê dòng nhạc Bolero và đã chứng tỏ được niềm đam mê  của mình qua chương trình này. Đêm Chung kết, anh được HLV Ngọc Sơn dành tặng và cùng biểu diễn ca khúc Thần tượng của tôi do chính HLV Ngọc Sơn sáng tác.

HLV Ngọc Sơn song ca ca khúc "Thần tượng của tôi" cùng học trò Duy Cường trong đêm Chung kết

Thế nhưng Huấn luyện viên Quang Lê có lẽ là người hạnh phúc nhất đêm diễn bởi anh là người thầy thành công khi có 2/4 thí sinh Thúy Anh và Thanh Lan là học trò của mình lọt vào đêm chung kết. Anh cũng có màn biểu diễn kết hợp hoàn hảo với hai học trò với ca khúc Chia tay cùng câu kết “…Đêm mưa buồn ba đứa chia tay” như thay lời chia tay của 3 thày trò sau đêm Chung kết.

HLV Như Quỳnh cùng học trò ‘cưng’ Yuuki Ánh Bùi lại đưa khán giả trở lại một vùng lá me bay thơ mộng qua hai ca khúc Vùng lá me bay Duyên phận (ca khúc được nhạc sĩ Thái Thịnh viết dành riêng cho chính ca sĩ Như Quỳnh). Sự kết hợp của vị HLV nữ duy nhất trong chương trình với giọng ca nhỏ tuổi nhất nhưng được đánh giá là sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, là đối thủ xứng tầm với các anh chị trong đêm chung kết, Yuuki Ánh Bùi đã lấy đi những khoảng lặng trong lòng khán giả theo dõi chương trình.

Những ca khúc đi sâu  vào lòng người, khiến khá giả say đắm đã thực sự chinh phục được khán giả theo dõi chương trình. Khán phòng vỡ òa khi cái tên Duy Cường được gọi. Với tỉ lệ bình chọn cao nhất 43,37%, thí sinh nam duy nhất trong Đêm Chung kết đã trở thành Quán quân của Thần tượng Bolero 2018, 3 thí sinh còn lại là đồng Á quân của chương trình năm nay.

 Minh Thư

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ