• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiếp viên hàng không xúc động khi nhận quà phòng trẻ em quấy khóc

Thế giới 28/09/2017 22:09

(Tổ Quốc) - Một phụ nữ Trung Quốc đã trang bị cho các hành khách đi cùng trong khoang hạng nhất tai nghe phòng khi con gái cô quấy khóc.  

Nữ hành khách này, đi trên chuyến bay của hãng hàng không China Eastern Airlines từ Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang đến Tây An, tỉnh Thiểm Tây ngày 26/9. Cô  đã đưa cho mỗi hành khách đi cùng khoang hạng nhất một túi quà.

Túi quà này có một đôi tai nghe, đồ ngọt và một tờ giấy ghi lời nhắn của cô. Cô bày tỏ hi vọng rằng con gái mình, có biệt danh là Wendy – sẽ không làm phiền đến các hành khách khác, một nữ tiếp viên trên chuyến bay chia sẻ với Ningbo Evening News.

Tờ giấy nhắn dễ thương của Wendy.

Người nữ tiếp viên trên đã bị xúc động khi nhận được túi quà giống các hành khách trong cabin hạng nhất và cô quyết định chia sẻ một bức ảnh về điều này trên WeChat sau khi máy bay hạ cánh.

"Đây là chuyến bay đường dài đầu tiên của cháu. Nhưng mẹ phải đưa cháu đi một mình và bà rất lo lắng cháu có thể sẽ khóc và làm phiền mọi người. Hơn nữa, việc thay đổi áp suất không khí trên máy bay cũng khiến cháu không quen".

Nữ tiếp viên trên cũng cho biết thêm rằng cô bé đã hành xử rất tốt trong ba giờ bay, đọc và xem một iPad trong im lặng.

"Hành vi của một đứa trẻ hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi cha mẹ. Rất ít bà mẹ quan tâm đến việc làm như thế."

"Ghế của họ rất sạch sẽ và ngăn nắp khi máy bay hạ cánh. Thông thường, những chiếc ghế của các gia đình có trẻ em ngồi sẽ rất bừa bộn", nữ tiếp viên trên cho hay.

(Theo SCMP)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ