• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết kiệm chi phí với siêu áo khoác thay thế vali xách tay

Thế giới 22/02/2017 16:33

(Tổ Quốc) - Không còn phải trả phí cao ngất hay “tay xách nách mang” với một đống vali - bạn chỉ cần một chiếc áo khoác duy nhất.

Với thiết kế gồm 14 túi sâu, hai phần có thể tháo ra khi không cần thiết, siêu áo khoác mang tên “Sân bay” có thể giúp hành khách đem theo tới 15kg hành lý một cách “tiêu sái”, mà không cần phải xách theo bất kỳ chiếc vali nào nữa.

Là một sản phẩm của Andrew Benke và Claire Murphy đến từ Australia, chiếc áo khoác đa-zi-năng trên có thể chứa khoảng 16 thứ đồ khác nhau trong hệ thống túi của mình, bao gồm hai đôi giày, một chiếc laptop cỡ 13 inch, một máy tính bảng, một điện thoại, một máy ảnh cùng vài ống kính, các loại dây sạc…

Siêu áo khoác có thể chứa được tới 15kg đồ đạc bên trong
Người mặc có thể để tới 16 loại đồ vật khác nhau trong áo

Người mặc áo khoác “Sân bay” có ba sự lựa chọn khác nhau: một phiên bản dài đến hông (8 túi), một phiên bản dài đến đùi (11 túi) và một phiên bản dài quá đầu gối (14 túi). Ngoài ra, phần áo tháo rời bao gồm ba túi nữa, có thể đựng thêm tới 6 kg.

Theo nhà sản xuất, bên cạnh những đồ vật được nhắc tới ở phía trên, mẫu áo dài quá đầu gối còn cho phép người mặc mang theo một chiếc quần bò, hai đôi tất, ba áo phông, quần áo lót đủ dùng cho bốn ngày, một áo khoác nhẹ, một túi đựng đồ vệ sinh cá nhân, một chiếc ví và một quyển hộ chiếu.

Áo khoác “Sân bay” đi kèm với một chiếc túi có kích cỡ 55cm x 40cm x 25cm, được làm bằng vật liệu chống nước, và quan trọng hơn, đủ to để chứa được toàn bộ chiếc áo (với đầy đủ các đồ vật bên trong) sau khi đã được cuộn lại, và  có thể đặt ở bên dưới ghế ngồi trên máy bay.

Người mặc có thể cuộn áo khoác và đặt dưới ghế ngồi
Các mẫu áo khoác có kích cỡ khác nhau

Thiết kế của áo khoác “Sân bay” khá thời trang, với nhiều chi tiết khác nhau dành riêng cho khách du lịch nam hoặc nữ. Phiên bản mùa đông của chiếc áo được làm từ 100% len, trong khi phiên bản mùa hè có chất liệu chống nước siêu nhẹ.

Dự tính sẽ ra mắt vào tháng Năm tới đây, giá bán của chiếc siêu áo khoác này là 399 đô Úc (xấp xỉ 7 triệu VND) cho áo mùa hè, và 499 đô Úc (khoảng gần 9 triệu VND) cho áo mùa đông.

Áo khoác “Sân bay” là cái cái tên mới nhất trong serie các mẫu áo khoác du lịch đa chức năng từng được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Năm 2015, áo khoác Bau Bax bao gồm 15 chi tiết phục vụ hoàn hảo cho mọi chuyến du lịch như gối tựa cổ, mũ trùm, mặt nạ che mắt, găng tay, giá giữ đồ uống…, và các túi đi kèm có thể đựng được máy tính bảng, điện thoại, tai nghe, dây sạc và cả một chiếc chăn nhỏ.

Mẫu áo khoác của thương hiệu Scottevest gây sốt trên thị trường

Trước đó, năm 2014, thương hiệu Mỹ Scottevest đã gây sốt cho cộng đồng “phượt” khi trình làng mẫu áo khoác 18 túi với nhiều chi tiết công nghệ cao bao gồm “hệ thống quản lý trọng lượng”, và thiết kế “No Bulge” (không phình) – cho phép giữ hình dáng ngoài của chiếc áo gọn nhẹ và thời thượng.

(Theo Telegraph)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ