• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ bất ngờ vụ nữ “phượt thủ” Anh bị cưỡng bức tại Australia

Du lịch 08/03/2017 23:37

(Tổ Quốc) - Một nữ du khách Anh, đã bị bắt cóc và cưỡng bức nhiều lần khi tới Australia du lịch đã được về với vòng tay gia đình, lực lượng cảnh sát Australia cho biết.

Nạn nhân 22 tuổi trên, đến từ Liverpool, đã rời khỏi từ bệnh viện sau khi trải qua quá trình điều trị thương tích, Cảnh sát Queensland cho biết.

Nghi phạm chính là bạn trai cũ người Australia của cô và tên này đang đối mặt với 23 cáo buộc trong vụ việc này.

Lực lượng cảnh sát ngày 8/3 cũng cho biết vụ giam giữ và cưỡng bức này đã diễn ra trong vòng một tháng, không phải hai tháng như cáo buộc trước đó. Cũng theo lực lượng cảnh sát, vụ việc trên xảy ra từ ngày 3/2 tới 5/3 trong suốt hành trình từ Cairns và đi qua nhiều vùng hẻo lánh của Queensland.

Cô gái xuất hiện tại trạm xăng và vô cùng hoảng loạn. (Nguồn: 7NewsQueensland/Twitter)

Cô gái quen nghi phạm cưỡng bức mình ba tháng trước tại một bữa tiệc ở Cairns. Sau đó, cả hai hẹn hò và bắt đầu hành trình du lịch. Và cô chỉ được giải cứu sau đó khi lực lượng cảnh sát địa phương chặn chiếc xe ô tô chở hai người do có thông tin báo chiếc xe này không trả tiền xăng dầu và cô gái xuất hiện tại trạm xăng rất hoảng loạn và sợ hãi.

Cảnh sát đã phát hiện cô gái ở trong xe với nhiều thương tích, như vỡ xương mặt, bầm tím và các vết cắt trên cơ thể. Hiện tại, cô gái đã rời khỏi bệnh viện và được gặp lại người thân của mình.

Nghi phạm ngày 6/3 đã bị từ chối bảo lãnh và sẽ ra tòa vào ngày 23/5.

Sở Tư pháp bang Queensland cho biết không thể công bố danh tính của cả nạn nhân và nghi phạm vì các lý do pháp lý.

(Theo BBC)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ