• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ mới về cái chết của Công nương Diana

Văn hoá 11/08/2017 15:24

(Tổ Quốc) - Lần đầu tiên trên truyền hình, tài xế thân cận của Công nương Diana chia sẻ về vụ tai nạn thương tâm của bông hồng nước Anh.

Đã 20 năm kể từ khi vụ tai nạn xe hơi tại Paris cướp đi sinh mạng của Công nương Diana, nhưng nỗi đau vẫn còn hiện sâu trong tâm trí những người đã gắn bó với bà, trong đó có Colin Tebbutt, người tài xế thân cận nhất. Trong lần phỏng vấn đầu tiên trên sóng truyền hình, Colin đã cố gắng kìm nén nước mắt khi nói về hậu quả của vụ tai nạn, và cho biết ông luôn luôn hối hận vì mình không phải là người  lái xe cho Công nương vào đêm bi kịch đó.

 Công nương Diana thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc (nguồn: hellomagazine)

Colin cũng nói về khoảnh khắc khi ông tới bệnh viện Paris, nơi Công nương được đưa đến sau vụ tai nạn. “Tôi được gọi đến để hỗ trợ. Có rất nhiều người ở đó”.

Ông chia sẻ: “Thật khó khăn khi trông thấy thi thể ai đó nằm trên giường bệnh chứ không được đưa vào nhà xác. Tôi có thể thấy nhiều người vẫn leo lên trên mái nhà để trông thấy Công nương. Tôi thực sự khó chịu vì cửa không có rèm che, vì vậy tôi đã lấy vài cái chăn để che chắn các cửa sổ nhưng lại làm căn phòng trở nên nóng hơn.”

“Tôi đã bật nhiều quạt để làm mát căn phòng. Gió từ quạt đã làm lông mi và tóc của Công nương chuyển động. Lúc đầu tôi đã cảm thấy sốc nhưng sau đó nghĩ rằng mình phải tiếp tục công việc đang làm.” Khi được hỏi suy nghĩ về vụ tai nạn, ông trả lời: “Tôi nghĩ họ đã lao đi quá nhanh”.

 Colin Tebbutt là tài xế thân cận của Công nương Diana (nguồn: hellomagazine)

Colin cũng chân thành chia sẻ về mối quan hệ của ông với Công nương Diana, nhưng nhấn mạnh rằng luôn có “một giới hạn” giữa hai người do vị thế hoàng gia của Công nương. “Công nương cho đến cùng vẫn là một thành viên Hoàng gia. Chúng tôi thường ngồi cùng nhau trong ô tô, và bà là người rất hài hước..”

(Theo Hellomagazine)

 

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ