• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổ chức đám cưới ngọc trai trên chuyến bay vào đúng ngày lễ Tình nhân

Du lịch 14/02/2017 20:53

(Tổ Quốc) -Vào ngày lễ tình yêu 14/2, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam- Vietnam Airlines đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới – đám cưới ngọc trai trên máy bay cho 1 cặp vợ chồng quốc tịch Malaysia.

Sự kiện được tổ chức trên chuyến bay mang số hiệu VN684 (cất cánh lúc 12:30 và hạ cánh lúc 13:25 giờ địa phương ngày 14/2) từ Kuala Lumpur đi Tp. Hồ Chí Minh. Với sự trợ giúp của phi hành đoàn, ông Daniel đã tặng vợ bó hoa hồng biểu tượng cho tình yêu của mình, cùng vợ cắt bánh và nâng ly sâmpanh được trang trí bởi các vòng ngọc trai trước sự chứng kiến và những lời chúc mừng của các hành khách trên chuyến bay.

Ông Daniel F. chia sẻ, “tôi liên hệ với Vietnam Airlines và nhận được phản hồi rất nhanh, nhiệt tình. Tôi muốn đem đến sự bất ngờ vì tôi rất yêu bà ấy. Tôi muốn lễ kỷ niệm ngày cưới này sẽ mang lại cảm xúc của những ngày đầu tiên. Đối với tôi, tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời”.

 Đám cưới ngọc trai đã được tổ chức trên máy bay vào ngày Lễ Tình nhân. 

Trước món quà đầy bất ngờ từ người chồng, bà Linda F. chia sẻ: “Hôm nay quả thực là một ngày đầy bất ngờ và thú vị. Tôi đặc biệt thích những đóa hoa, chúng rất đẹp. Cảm ơn Vietnam Airlines!”

Nhân dịp ngày lễ Tình yêu 14/2, các tiếp viên Vietnam Airlines cũng đã dành tặng cho hành khách trên chuyến bay những thanh socola đẹp mắt. Với thông điệp “Bay bằng cả trái tim - Fly with heart”, Vietnam Airlines luôn mong muốn mỗi chuyến bay sẽ không chỉ mang đến trải nghiệm về chất lượng, mà còn là những cảm xúc khó quên đối với khách hàng.             

Được biết, từ ngày 14/2 đến 28/2, Jetstar Pacific cũng tổ chức chương trình “Hẹn thử - Yêu thật... dám không?” dành riêng cho những người chưa tìm được một nửa của mình.

Theo đó, chỉ cần truy cập:http://www.game-jetstar.com/chapcanhyeuthuong/ để đăng ký và miêu tả mẫu người yêu lý tưởng, Jetstar sẽ truy tìm, ghép đôi đối tượng phù hợp nhất. Những cặp đôi phù hợp nhất sẽ được Jetstar tặng vé máy bay và tổ chức buổi gặp mặt trực tiếp./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ