• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tờ Foxsportsasia đánh giá cao Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn

Thể thao 28/11/2016 11:12

(Tổ Quốc) -Foxsportsasia đã liệt kê ra 3 cái tên nối bật đóng góp công sức không nhỏ vào thành tích của ĐTVN ở vòng bảng là Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn.

Tờ Foxsportsasia viết: “Học viện đào tạo của HAGL đã nhanh chóng trở thành một trong những lò đào tạo sản sinh ra nhiều tài năng bóng đá nổi tiếng trong khu vực. Những chiến thắng của ĐTVN tại vòng bảng B đều có sự góp phần quan trọng của các cầu thủ trưởng thành tại đây”.

Tờ báo nhận định, những cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của HAGL như hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chứng tỏ khả năng của mình.

“Các quốc gia tham vọng khác trong khu vực có thể nhìn vào đó như một tấm gương để học tập"- tờ Foxsportsasia khẳng định.

Bên cạnh đó, tờ Foxsportsasia cũng cho rằng: “Thái Lan vẫn đang nằm ở mức “đẳng cấp cao nhất trong khu vực với ba chiến thắng ấn tượng”. Nhiều cầu thủ đã thể hiện và khẳng định được năng lực như Yanto Basna và Evan Dimas của Indonesia, Tristan Đỗ, Sarach Yooyen và Siroch Chatthong”.

Đối với những ĐT khác trong khu vực, tờ Foxsportsasia cũng đưa ra nhận định, trái bóng ngược với nền bóng đá đang bước vào giai đoạn khủng hoảng sâu sắc sau giải đấu rất đáng thất vọng của Singapore, bóng đá Indonesia đang trở lại với tương lai tươi sáng hơn sau hàng loạt những vấn đề gặp phải trong những năm qua.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ