• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tố Trường Giang bội bạc, bất ngờ Nam Em xin lỗi Nhã Phương và nhận mình đã sai

Giải trí 19/03/2018 19:55

(Tổ Quốc) – Top 8 Hoa hậu Trái Đất – Nguyễn Lệ Nam Em đã khiến showbiz Việt nổi sóng khi chia sẻ với báo chí việc cô đã qua lại với danh hài Trường Giang dù biết có Nhã Phương. Tuy nhiên, không chịu áp lực nổi dư luận, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi cặp đôi đình đám Nhã Phương và Trường Giang.

Nguyễn Lệ Nam Em được mọi người biết đến và yêu thích trong nhiều vai trò, người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được lan tỏa nhiều hơn sau cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016.

 Hình ảnh của Nam Em - Trường Giang tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"

Trở lại Việt Nam sau khi giành top 8 “Hoa hậu Trái Đất 2016’, diễn ra tại Philippines. Nam Em tiếp tục hoạt động showbiz. Vừa mới ra mắt dự án âm nhạc được vài ngày, cô đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin mình đau khổ khi bị Trường Giang bỏ rơi.

Cụ thể, chia sẻ với báo chí, Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương. Đó là thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Đến thời điểm này Nam Em và Trường Giang đã chấm dứt việc liên lạc và đây là cuộc tình khiến cô vô cùng đau khổ và tổn thương.

 Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương đã gây cho cô một cú sốc khá lớn. Theo cô chia sẻ, trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, danh hài gốc Đà Nẵng vẫn còn đến dự sinh nhật Nam Em

“Thời điểm đó, Nam Em có rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh thì lao đao, thua lỗ, sau khi đi quay chung thì Nam Em và anh Giang nảy sinh tình cảm. Anh Trường Giang có quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Nhưng tôi khẳng định giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn”, Nam Em nói.

“Khoảng thời gian trước đó, Nam Em không dám đặt niềm tin vào một người đàn ông nào hết, khi được Trường Giang quan tâm, lo lắng, Nam Em đã bị cảm động. Mọi người hỏi tại sao Nam Em biết chuyện Nhã Phương với anh Giang mà vẫn hẹn hò, thực sự chuyện tình cảm khó nói khi mà hai người đều rung động.

Anh Giang cũng từng hỏi Nam Em rằng, chuyện anh ấy đang quen Nhã Phương rồi quen tôi, tôi thấy sao. Nam Em lúc đó đã trả lời rằng: “Em thấy cũng có đôi lúc con người ta cứ để cảm xúc lên tiếng thôi”, Nam Em giãi bày.

Trước lời tâm sự ruột gan của Nam Em dành cho báo chí, cô đã vướng phải dư luận trái chiều.

Trước sự ép của truyền thông và dư luận, Nam Em bất ngờ đăng tải lên facebook thông tin: “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người”.

Đặc biệt, cô còn gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương – Trường Giang: “Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc”. 

“Cho phép e đính chính lại câu chuyện ở “Ơn giời cậu đây rồi” là những phòng khác thì em không biết thế nào, nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật. Cuối cùng em vẫn là người sai...Xin lỗi tất cả mọi người”, Nam Em nhấn mạnh.

Về phía Nhã Phương – Trường Giang, hiện tại hai người đang bên Mỹ và chưa lên tiếng về sự việc này./.

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ