• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tóc Tiên bất ngờ khi được vinh danh tại giải thưởng MAMA 2017

Giải trí 26/11/2017 09:38

(Tổ Quốc) -Tối 25/11, Tóc Tiên chính thức được vinh danh là "Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất Việt Nam - Best Asian Artist Viet Nam" tại lễ trao giải thưởng "MAMA 2017". 

Tối 25/11, lần đầu tiên Lễ trao giải thưởng "MAMA - Mnet Asia Music Awards" chính thức đến với khán giả Việt Nam, đặc biệt là các fan K-pop bởi bên cạnh những nghệ sĩ hàng đầu trong nước tham dự, sự kiện trao giải còn có sự tham gia của các ngôi sao Hàn Quốc. 

Hạnh phúc hơn nữa khi nữ ca sĩ Tóc Tiên chính thức được vinh danh ở hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" của "Mnet Asia Music Award 2017 (MAMA)", một trong những hạng mục quan trọng trong hệ thống giải thưởng. Mỹ Tâm là ngôi sao đầu tiên được vinh danh giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam” vào năm 2012. Tiếp theo đó lần lượt là Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi và gần đây nhất là Noo Phước Thịnh vào năm 2016.

Tóc Tiên hạnh phúc chụp ảnh chiếc cúp MAMA 2017, một trong những giải thưởng từng được nữ ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu tiên mang về cho Việt Nam vào năm 2012. 

Hạnh phúc và bất ngờ, bởi Tóc Tiên không hề được biết trước về giải thưởng này từ phía BTC: "Xin cám ơn ban tổ chức MAMA đã dành tặng cho Tiên một món quà ý nghĩa. Tiên thật sự rất hạnh phúc khi cầm chiếc cúp MAMA trên tay. Tiên xin cám ơn đến ê-kíp của mình, gia đình và đặc biệt là các fan trong fanclub của Tiên".

Tóc Tiên nữ ca sĩ sinh năm 1989, một trong những nghệ sĩ trẻ nhưng có tuổi nghề đi hát từ khi còn là cô bé học mẫu giáo. Bên cạnh sở hữu giọng hát đẹp được giới chuyên môn công nhận, Tóc Tiên còn được biết đến là một trong số hiếm ca sĩ nữ có học vấn cao và khả năng tiếng Anh trôi chảy sau 6 năm du học tại Mỹ. 

Năm 2016 và 2017 có thể được đánh giá là năm khởi sắc nhất của Tóc Tiên không chỉ dừng lại ở dòng nhạc EDM, Dance đang thịnh hành mà cô còn chứng minh sự trở lại với ballad vẫn nằm trong những thế mạnh của mình. Với sự thông minh, vẻ đẹp vượt trội, Tóc Tiên cũng là một trong số những giám khảo trẻ đang nhận được nhiều lời mời của các chương trình truyền hình từ Vietnam Idol kids đến The Voice kids. 

Và với giải thưởng  “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam” mà "MAMA 2017" vinh danh, chính là món quà ý nghĩa nhất cho sự nỗ lực trở lại thị trường Việt Nam để lấy lại chỗ đứng sau 6 năm du học và gần như bị khán giả lãng quên. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ