• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tối nay diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt “Cho dù có đi nơi đâu”

Văn hoá 07/03/2018 09:59

(Tổ Quốc) -Tối nay (7/3), đêm đầu tiên của chương trình nghệ thuật đặc biệt “Cho dù có đi nơi đâu” sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

“Cho dù có đi nơi đâu”- Chương trình do Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 7-8/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Thu Hiền, Thanh Hoa, Thái Bảo, NSƯT Đức Long, NSƯT Phương Thảo, các ca sĩ: Tùng Dương, Lan Anh, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Mỹ Dung, Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Thu Hà, Thùy Chi và các nhóm múa Pha Lê, Thăng Long…

Cho dù có đi nơi đâu hứa hẹn là đêm nhạc khó quên đối với khán giả

“Cho dù có đi nơi đâu” sẽ chia làm 2 phần: Lòng mẹ và Khát vọng tình yêu.

Chương trình sẽ hội tụ những những ca khúc chọn lọc hay nhất theo chủ đề mẹ như: Mẹ yêu con, Mẹ, Mẹ con đã về, Gặp mẹ trong mơ, Mẹ - trở về, Trở về đất mẹ, Mưa rơi, Tình em, Khát vọng tình yêu, Mùa chim én bay, Đâu phải bởi mùa thu, Nơi gặp gỡ tình yêu, Chỉ mình em thôi, Điều giản dị, Hoa cúc vàng, Tâm hồn, Em nghĩ gì khi mùa xuân đến, Chiếc khăn piêu…

"Cho dù có đi nơi đâu" ca ngợi hình ảnh người mẹ, đặc biệt, lần đầu tiên, chương trình nghệ thuật đề cập đến mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu. BTC chương trình đã mời NSND Lan Hương, nghệ sĩ nổi tiếng trong vai mẹ chồng trong phim "Sống chung với mẹ chồng" sẽ thể hiện hoạt cảnh kịch hát ở phần 1 - Lòng mẹ. NSND Lan Hương vào vai mẹ chồng kết hợp với hai nghệ sĩ trong nhân vật nàng dâu và con trai. Theo như “bật mí” của ê kíp sáng tạo muốn xây dựng một kịch bản có cốt truyện xuyên suốt chương trình. Hoạt cảnh nhạc kịch giữa ba nhân vật mẹ chồng, nàng dâu và con trai sẽ có chút nảy sinh mâu thuẫn thường thấy ở các gia đình, từ đó sẽ là những lời thủ thỉ dẫn chuyện bằng thơ, qua thơ để tả cái tình của mỗi nhân vật.

Khán giả sẽ không chỉ được thưởng thức những ca khúc trữ tình về người mẹ, người vợ, người em gái mà còn được nghe những lời thơ thủ thỉ như sự đồng cảm, chia sẻ thấm đẫm chất nhân văn về tình mẹ, tình vợ chồng. Đặc biệt hơn, những hoạt cảnh sẽ được gắn kết trên nền nhạc, thơ qua giọng đọc của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện - người đã từng gây ấn tượng với khán giả bởi giọng đọc đầy xúc cảm, da diết trong chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc diễn ra ngày 6/1 vừa qua.

Chia sẻ về đêm nhạc, Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Tuấn Phương cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng để đem đến cho khán giả một chương trình đặc biệt, nhiều cảm xúc. Cho dù có đi nơi đâu sẽ là đêm nhạc khó quên đối với mỗi khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ, người vợ, người mẹ”./.

 

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ