• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Cháy ngôi nhà cho thuê, 3 người thương vong.

Thời sự 28/11/2016 21:00

(Tổ Quốc) -“Hiện lực lượng PCCC và tìm kiếm cứu hộ cứu nạn TP.HCM đã đưa được thi thể 2 nạn nhân ra ngoài và đưa một người đến bệnh viện cấp cứu” -  Đại tá Lê Tấn Bửu-Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM thông tin.

Tài sản trong ngôi nhà cho thuê làm công ty bị thiêu rụi hoàn toàn

Tại hiện trường vụ cháy, theo Đại tá Lê Tấn Bửu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc khoảng 16 giờ ngày 28/11 tại một ngôi nhà cho thuê làm văn phòng công ty dược và đệm mút nằm trên đường Hồ Bá Phấn, quận 9 (TP.HCM).

Theo đó, vào thời điểm trên người dân sống trên đường Hồ Bá Phấn (quận 9, TP.HCM) phát hiện khói lửa bốc lên cuồn cuộn tại một căn nhà nằm đối diện chùa Diệu Tràng nên hô hoán, lao vào dập lửa nhưng bật trở ra vì đám cháy bùng phát nhanh và lan rộng khắp ngôi nhà.

Vụ hỏa hoạn khiến 3 người thương vong làm người dân trong khu phố kinh hãi

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động hơn 10 xe chữa cháy cùng 100 chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa. Sau gần 1 giờ, cán bộ chiến sĩ chữa cháy đã khống chế được đám cháy.

Người dân trong khu vực cho biết, ngôi nhà bị cháy được 2 công ty thuê để kinh doanh đệm mút và dược phẩm. Thường ngày tại ngôi nhà có khoảng 10 người ra vào làm việc.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn là ít nhất 3 người thương vong đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tổ Quốc tiếp tục thông tin về vụ hỏa hoạn này.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ