• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Đòi chia tay, tưới xăng đốt “bạn tình”

Thời sự 09/09/2016 21:22

(Tổ Quốc) - Nghi ngờ bạn tình có người mới, hai người cãi vả, gây gổ với nhau thì Huệ đòi chia tay. Sẵn can xăng đã mua từ trước, Tài mở nắp đổ lên người Huệ và bật lửa.

Chiều ngày hôm nay (9/9) Công an quận 11, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Vũ Tài (Sinh năm 1985, ngụ phường 11, quận 5) để điều tra về hành vi liên quan đến việc đổ xăng và đốt chị Hà Gia Huệ (31 tuổi, ngụ phường 3, quận 5), xảy ra vào lúc 22 giờ 30 phút, ngày 7/9.

Đối tượng Tài tại cơ quan công an (ảnh do công an cũng cấp)

Tại cơ quan công an, Tài khai nhận mình và Huệ có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay. Hai người cùng thuê phòng trọ tại căn nhà số 161 Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11).

Vào thời điểm trên, nghi ngờ chị Huệ có quan hệ với người đàn ông khác nên hai người xảy ra cự cãi và Huệ đòi chia tay. Sau đó, Tài mua 4 lít xăng mang về phòng trọ với ý định hù dọa… bạn tình. Về đến phòng trọ, hai người lại tiếp tục gây gổ nên Huệ bỏ quần áo của Tài vào ba lô và đuổi ra khỏi phòng.

Tức giận trước hành động của bạn tình, Tài mở nắp can xăng hắt vào người Huệ và bật lửa. Quá hoảng loạn trước hành động của Tài, chị Huệ hua tay thì vô tình chạm vào hộp quẹt và bốc cháy. Mặc chị Huệ bốc cháy, Tài bỏ chạy ra ngoài đón xe ôm rời khỏi hiện trường.

Cơ quan công an tạm giữ hình sự đối tượng Tài

Ngay khi phát hiện cháy, người dân dùng các phương tiện chữa cháy dập lửa và đưa chị Huệ đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, cơ thể chị Huệ bị bỏng đến 94%, trong đó có trên 91% là bỏng nặng cấp độ 3-4. Hiện bệnh nhân đang được điều trị và theo dõi sát sao tại phòng cách ly.

Hiện vụ việc đang cơ quan công an hoàn tất hồ sơ xử lý theo phát luật.

Thanh Trúc

NỔI BẬT TRANG CHỦ