• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Sẽ có quy định mới hướng dẫn về dạy thêm, học thêm

Giáo dục 07/10/2016 10:26

(Tổ Quốc) - Giám đốc Sở GDĐT TP.HCM cho biết, trên cở sở chỉ đạo của Thành phố, Sở sẽ sớm ban hành hướng dẫn cụ thể về vấn đề này.

Tại Hội nghị công tác giáo dục chính trị tư tưởng năm học 2016 - 2017, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GDĐT TP.HCM đã có những chia sẻ về những vấn đề nóng nhất của giáo dục TP.HCM thời gian qua, đó là những thông tin liên quan đến dạy thêm học thêm.

Theo ông Sơn, chủ trương cấm dạy thêm, học thêm của Thành ủy và UBND TP.HCM là đúng đắn, truyền tải đúng ý nghĩa của nghị quyết Trung ương, nguyện vọng bức xúc của nhân dân với mục tiêu ngăn chặn tình trạng dạy thêm tràn lan.

TP.HCM sẽ ban hành hướng dẫn việc học thêm, dạy thêm. 

Ông Sơn cho biết, sau khi Thành ủy TP.HCM yêu cầu cần định hướng lại một số vấn đề, trong đó có vấn đề về dạy thêm, học thêm để thực hiện đúng Nghị quyết Trung ương và quyết định của UBND thành phố, Sở GDĐT sẽ căn cứ vào đó để hướng dẫn thực hiện.

Trước đó, ngày 4/10, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cũng làm việc với một số chuyên gia giáo dục để lấy góp ý về các giải pháp cho vấn đề dạy thêm, học thêm của thành phố./.

Tuấn Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ