• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả mừng hụt?

Giải trí 08/04/2018 11:43

(Tổ Quốc) – Mấy ngày qua khán giả rất háo hức khi Trấn Thành – Hari Won tùng clip úp mở chuyện có bầu nhưng sự thật đằng sau đó là gì?

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ "úp mở" thông tin bà xã đang mang thai con đầu lòng với người hâm mộ. Cụ thể, nam danh hài tuyên bố: "Lần đầu tiên trong cuộc đời... mang bầu". Trong khi ông xã báo tin vui với sự hoang mang thì Hari Won lại chỉ đứng yên và cười ủng hộ.

“Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu” - nam MC nói thêm.

 Trấn Thành - Hari Won 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng, ủng hộ thì cũng có không ít fan cho rằng đây có thể là đoạn clip “nhá hàng” vai diễn kế tiếp của Trấn Thành.

Tuy vậy, việc nam diễn diễn viên hài xuất hiện cùng Hari và cách giới thiệu trong đoạn clip khó hiểu dễ khiến các fan rất tò mò.

Được biết, đây chính là clip Trấn Thành - Hari Won sẽ tham gia vào chương trình “Khi đàn ông mang bầu”

Lần đầu tiên tham gia một chương trình về việc mang bầu, Trấn Thành hài hước cho biết muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ và có quyết định sinh con sớm hay không. Với Hari Won, cô chia sẻ thông qua chương trình sẽ xem Trấn Thành có hiểu được mình  và sau này sẽ chăm sóc mình như thế nào khi mang bầu thật và có quyết định sinh con hay không. 

Danh hài nổi tiếng còn cho biết: "Trước giờ khán giả quen nhìn thấy Trấn Thành khi vui, buồn, xúc động và bất cứ điều gì liên quan đến cảm xúc đều mong muốn mang đến cho khán giả, nhưng trong chương trình này Trấn Thành chỉ nói đơn giản Trấn Thành là mình và là một ông bố. Quý vị sẽ thấy một Trấn Thành là Trấn Thành thì sẽ lạ như thế nào, có khác gì so với Trấn Thành trên sân khấu hay không". Anh còn tò mò vì chương trình sẽ mang đến một "cái máy" có chức năng khiến người chơi có những cảm giác như mang bầu thật, một điều thú vị đặc biệt của chương trình.

Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ