• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trấn Thành - Hari Won: “Vợ chồng chúng em ngu nhưng không phải vô dụng“

Giải trí 15/06/2018 08:06

(Tổ Quốc) - Với chiến thắng của cuộc thi, Trấn Thành - Hari thẳng thắn chia sẻ: "Vợ chồng chúng em ngu nhưng không phải vô dụng".

Tập 4 chương trình “ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu” đã lên sóng truyền hình VTV3. Các gia đình tiếp tục bước vào những thử thách thú vị mang tên "Màu hạnh phúc" và "Quay viral clip".

Hai thử thách này phần nào giúp người phụ nữ bỏ đi mặt cảm tự ti và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong quá trình mang thai.

Ba gia đình bước vào thử thách đầu tiên mang tên "Màu hạnh phúc" cùng với sự xuất hiện của hai giám khảo là Họa sĩ Body Painting Mỹ Hạnh và Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

 Trường Giang - Hương Giang Idol

Các nghệ sĩ sẽ thể hiện khả năng vẽ lên chính bụng bầu của thành viên trong đội. Không yêu cầu hình vẽ thật màu sắc các gia đình chỉ cần thể hiện được niềm hạnh phúc và thông điệp ý nghĩa thông qua cặp hình vẽ. Sau đó, các gia đình sẽ bước vào phần chụp ảnh và cho người xem thấy được sự rạng rỡ, xinh đẹp của những người phụ nữ khi mang bầu.

 Trấn Thành - Hari Won

Trước khi vẽ lên bụng bầu, các gia đình có thời gian làm quen với cọ, cách phối màu và phát thảo ý tưởng của mình lên khung ảnh  trắng. Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên rất thích thú vì đây cũng là sở thích và sở trường của cả hai. Còn với Hương Giang, cô hài hước cho biết cũng giống như việc mình không biết nấu ăn ở tập trước thì anh Trường Giang không biết vẽ. Gia đình Việt - Hàn vô cùng hào hứng vì  là những nghệ sĩ "bó tay" trước việc cầm cọ để vẽ.

Khá tự tin với việc vẽ đẹp, tuy nhiên khi Hương Giang phát thảo con gái mang tên "Nguyễn Phù Thủy" bằng những hình ảnh màu sắc nhưng không liên quan đến nhau, cô lại bị Trấn Thành và Trường Giang trêu chọc "công nhận con bé này giỏi về mỹ thuật ghê luôn, 3 màu không màu nào dính với nhau". Trấn Thành và Hari cũng bộc bạch ước mơ của mình là có con sinh đôi 1 trai 1 gái, và lúc phác thảo hai gương mặt khóc và cười khá đơn giản hơn hai đội còn lại thì Trấn Thành hào hùng cho biết "Chỉ biết vẽ vậy thôi, không thể phức tạp hơn, tới đó là hết sức của tôi rồi" khiến người xem không nhịn được cười.

Trong khi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại mô phỏng hình vẽ kim tự tháp với tên con gái là "Nguyễn Cao Kỳ Quang" và con trai là "Hứa Vĩ Đại" khiến mọi người phải "wao" lên thì Trường Giang và Hương Giang lại vô cùng hài hước khi giới thiệu bé "Nguyễn Phù Thủy" và bé "Võ Trường Tồn".

Riêng cặp Trấn Thành - Hari lại có màn giới thiệu ý nghĩa về gương mặt cười là Trấn Cười và gương mặt khóc là Hari Cry, nam danh hài cho rằng: "Khi chúng ta vừa chào đời, chúng ta cất tiếng khóc bên nụ cười của gia đình, họ cười vì chào đón 1 sinh linh mới ra đời. Và chúng ta phải sống như thế nào đó, khi chúng ta mất đi thì mọi người lại khóc đưa tiễn, chúng ta thì cười viên mãn vì cuộc sống ý nghĩa và không hối tiếc".

Và sau khi làm quen với cọ và biết cách pha màu, các gia đình chính thức vẽ tác phẩm của mình lên bụng bầu. Tiếp theo các đội sẽ nói lên thông điệp của từng bức vẽ và chụp một bộ ảnh với chiếc bụng bầu.

Sau khi qua các bước của cuộc thi, cuối cùng cặp đôi Hari Won – Trấn Thành đã giành chiến thắng với tổng số điểm là 20. Với chiến thắng này, Trấn Thành đã nắm tay Hari và tuyên bố: "Mặc dù vợ chồng chúng em ngu nhưng không phải vô dụng". Đặc biệt cả hai còn giả bộ "ngu ngơ" quên đi lời hứa "mua chuộc" lúc mới bắt đầu phần thi là tặng Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long một chiếc máy ảnh mới và Họa sĩ Body Painting Mỹ Hạnh  20 hộp màu khiến người xem không nhịn được cười vì màn "lật mặt' đáng sợ này./.

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ