• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tranh cãi việc MC kênh truyền hình Việt mặc bikini dẫn chương trình

Giải trí 22/06/2018 14:56

(Tổ Quốc) - MC kênh truyền hình Việt mặc bikini dẫn World Cup đang gây ra làn sóng tranh cãi.

Trong chương trình phát sóng ngày 21/6, MC Thu Hằng mặc bikini hai mảnh màu cam để dẫn chương trình Tiên tri nước Nga. Các ngày trước đó, cô đều chọn những bộ bikini gợi cảm với màu đỏ và đen. Đây có thể coi là lần đầu tiên, một MC truyền hình Việt mặc bikini khi lên sóng.

Hình ảnh MC Thu Hằng 

Chương trình Tiên tri nước Nga dùng 1 chú hải cẩu dự đoán kết quả các trận đấu trong World Cup sắp diễn ra. Theo đó, chú hải cẩu chọn cờ nước nào, nước đó sẽ chiến thắng. Nếu chú hải cẩu chọn cờ trắng, nghĩa là hai đội sẽ hòa.

Việc MC Thu Hằng mặc bikini hai mảnh, dẫn chương trình liên quan tới World Cup 2018 với chủ đề "Tiên tri nước Nga" đã gây ra nhiều tranh cãi. Theo đó, có một số ý kiến khán giả bày tỏ cảm thấy rất lạ và thú vị. Tuy nhiên, có những làn sóng thể hiện sự không đồng tính và cho rằng, việc MC Thu Hằng măc bikini dẫn chương trình là phản cảm, thậm chí khán giả nhận xét đây là việc thu hút khán giả xem nhưng khán giả sẽ chỉ xem Thu Hằng chứ không xem chương trình. 

Trước đó, VTV vướng vào những ý kiến trái chiều khi đưa những hotgirl có vẻ ngoài nóng bỏng nhưng kém hiểu biết về bóng đá tham gia bình luận về các trận đấu trong World Cup./.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ