• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp VHNT Việt Nam”

05/08/2016 17:14

(Tổ Quốc)- Sáng 5/8 tại Hội Nhà văn Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn học Nghệ thuật Việt Nam” cho 56 cá nhân.



(Tổ Quốc)- Sáng 5/8 tại Hội Nhà văn Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn học Nghệ thuật Việt Nam” cho 56 cá nhân.



 

Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội Phạm Xuân Nguyên đọc quyết định


Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn học Nghệ thuật Việt Nam” của UBTQ Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam trao cho những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển VHNT nước nhà.

Trong 56 người được nhận Kỷ niệm chương trong dịp này có 52 người là nhà văn, nhà thơ và 4 người làm công tác văn phòng Hội. Một số nhà văn, nhà thơ được trao tặng Kỷ niệm chương gồm có: Phạm Đình Ân, Vũ Tuấn Anh, Vũ Huy Anh, Bùi Kim Anh, Lê Văn Ba, Phi Tuyết Ba, Nguyễn Việt Bắc, Nguyễn Bắc Sơn, Lê Bảo, Lương Sĩ Cầm, Sỹ Chân, Đỗ Bảo Châu, Hoàng Ngọc Châu, Hoàng Huy Phách, Nguyễn Trọng Tân, Bùi Minh Tân, Vũ Quang Tần, Vũ Từ Trang, Nguyễn Trọng Văn…



Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn học Nghệ thuật Việt Nam”



Tiêu chí để nhận được Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn học nghệ thuật Việt Nam” là những Hội viên Hội Nhà văn Hà Nội có số năm hoạt động văn học nghệ thuật 15 năm với nữ, 20 năm đối với nam. Và quan trọng nữa là phải có đóng góp cho văn học nghệ thuật.

Được biết, trong nhiệm kỳ XI, đây là lần đầu Kỷ niệm chương được trao cho các Hội viên. 

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ