• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trao quà trị giá 11,5 tỷ đồng tri ân cựu chiến binh trên địa bàn Đà Nẵng

Thời sự 26/02/2018 11:49

(Tổ Quốc) - 38.100 vé vào cổng Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (trị giá khoảng 11,5 tỷ đồng) đã trao cho 19.052 cựu chiến binh trên địa bàn Đà Nẵng.

Sáng 26/2, nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2018), thể hiện tấm lòng tri ân những cựu chiến binh (CCB) đã đấu tranh giành độc lập, hòa bình cho đất nước, Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi (thành viên Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC) đã trao tặng 38.100 vé vào cổng Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (trị giá khoảng 11,5 tỷ đồng) cho hơn 19.000 cựu chiến binh trên địa bàn thành phố.

Thay mặt cho toàn thể cựu chiến binh và cựu quân nhân trên địa bàn thành phố, ông Huỳnh Minh Chức, Chủ tịch Hội CCB TP Đà Nẵng cảm ơn những tình cảm cao quý mà mà Công ty DHC trao tặng.

 38.100 vé vào cổng Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài trị giá khoảng 11,5 tỷ đồng trao tặng cho hơn 19.000 CCB TP Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng

Theo ông Chức, Suối Đôi trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ là căn cứ địa cách mạng, từng hứng chịu nhiều tổn thất do địch càn quét và bom đạn của kẻ thù. Nhiều CCB thành phố Đà Nẵng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh và để lại một phần xương máu tại mảnh đất này.

Sau 43 năm giải phóng, cùng với nhiều công trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của thành phố, có sự đầu tư, hình thành và phát triển của doanh nghiệp chúng ta. Đã biến vùng đất còn nhiều khó khăn thành khu du lịch sinh thái ngày càng phát triển có tên tuổi, thu hút du khách trong nước và bạn bè quốc tế đến chiêm ngưỡng, trải nghiệm…

“Là những cán bộ, chiến sĩ trong quân đội đã trải qua hy sinh mất mát do các cuộc chiến tranh để lại, hơn ai hết chúng tôi hiểu sâu sắc và rất trân trọng những công trình, những sự phát triển đi lên của doanh nghiệp”, ông Chức nói.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Ảnh: Đ.H

Ông Lại Anh Dũng, Phó Tổng GĐ DHC Group chia sẻ, tuy món quà rất nhỏ so với những cống hiến, hy sinh của các cựu chiến binh nhưng đây là tấm lòng thành mà Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi muốn dành tặng. Các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài sẽ thay lời tri ân của chúng tôi trân trọng gửi đến các cựu chiến binh.

“Đây cũng là việc làm thường xuyên của Cty DHC Suối Đôi; Năm 2016 chúng tôi cũng đã trao tặng cho Học sinh TP hơn 5 tỷ đồng; Năm 2017 chúng tôi cũng đã có những món quà tặng cho toàn bộ Giáo viên của tất cả các quận huyện TP. Ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên làm công tác từ thiện tại địa bàn TP, những vùng thiên tai lũ lụt của các Tỉnh trên cả nước”, ông Dũng cho biết.

Được biết, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Đây là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách mỗi khi tới Đà Nẵng.

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất vừa qua (tính từ ngày mồng 2 đến mồng 10 Tết) có khoảng hơn 16.000 du khách tới vui chơi, tham quan tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ