• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trao quyết định nghỉ hưu cho Chánh Thanh tra Bộ và Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Thời sự 15/09/2017 11:19

(Tổ Quốc) -Sáng 13/9, tại Bộ VHTTDL đã diễn ra buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu cho Chánh Thanh tra Bộ Vũ Xuân Thành và Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải cùng các thành viên Nhà hát Kịch Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian công tác gần 43 năm, ông Vũ Xuân Thành - nguyên là chuyên viên cao cấp, Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL, đã đảm nhiệm nhiều chức vụ như chuyên viên cao cấp, Ban bảo vệ chính trị nội bộ, Bộ VHTT (năm 2003); Chuyên viên cao cấp, Phó Chánh Thanh tra Bộ VHTT (năm 2006) và Chuyên viên cap cấp, Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL (từ năm 2006 đến nay).

Trong quá trình công tác, ông Vũ Xuân Thành đã được tặng nhiều danh hiệu, được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2016.

Ông Nguyễn Thế Vinh, nguyên là Chuyên viên chính, Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Thế Vinh đã được tặng nhiều danh hiệu và được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhì năm 2014.

Đánh giá cao công sức đóng góp của hai đồng chí trong thời gian qua, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải cho biết: “Có thể nói, Bộ VHTTDL chúng ta phát triển được đến giờ này, cũng là nhờ một phần công sức đóng góp vai trò của từng cá nhân”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao hoa và quà tới hai đồng chí Vũ Xuân Thành và đồng chí Nguyễn Thế Vinh.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cùng các thành viên Nhà hát Kịch Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng hai đồng chí Vũ Xuân Thành và đồng chí Nguyễn Thế Vinh

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ