• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trao thưởng cho 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô

Giáo dục 20/01/2017 15:05

(Tổ Quốc) -Sáng 20/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Thành Đoàn Hà Nội vinh danh, trao thưởng cho 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2016.

Là một trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2016, Trần Lê Quang Tiến (sinh năm 2002) xúc động chia sẻ: “Em cảm thấy rất vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý này. Đây sẽ là động lực để em tiếp tục phát triển trên con đường nghệ thuật sau này.”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho hay, bản thân mỗi bạn trẻ phải tự tu dưỡng đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, trau dồi lý luận vào thực tiễn, ra sức học tập, lao động, nghiên cứu khoa học, giải đáp không ngừng...

 Các gương mặt trẻ Thủ đô năm 2016.

Cũng tại đây, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc – gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô năm 2009 chia sẻ, “các bạn đoàn viên thanh niên ngày càng ý thức rõ ràng hơn về vai trò của mình đối với cuộc sống, các bạn tự chủ độc lập, có cơ hội thu nạp kiến thức, là những người có trí thức. Chính lớp trẻ là tương lai của đất nước cho nên mỗi người, mỗi vai trò ở từng vị trí khác nhau hãy làm tốt công việc của mình”.

Được biết đây là hoạt động thường niên của Thành Đoàn Hà Nội, nhằm tôn vinh những đoàn viên, thanh tiếu nhi có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: học tập, nghiên cứu khoa học; lao động sáng tạo; phát triển kinh tế; quốc phòng an ninh; văn hóa nghệ thuật; thể dục thể thao; công tác đoàn./.

Tạ Nam, Ảnh: Nguyễn Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ